Mới ra trường


  • Đơn xin việc 2022 dành cho sinh viên luật mới ra trường

    Đơn xin việc 2022 dành cho sinh viên luật mới ra trường

    3 tháng trước

    Đơn xin việc là một loại giấy tờ quan trọng trong tập hồ sơ xin việc. Trước đây mẫu đơn xin việc được bày bán có sẵn khá nhiều, tuy nhiên có nhiều ngành nghề đặc thù cần tạo một mẫu đơn xin việc riêng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bài viết hôm nay gửi đến các bạn mẫu đơn xin việc ngành luật cho sinh viên luật mới ra trường.

    Đọc thêm

  • Người đang tìm việc nhưng chưa có kinh nghiệm phải làm sao?

    Người đang tìm việc nhưng chưa có kinh nghiệm phải làm sao?

    1 năm trước

    Trong các bài viết trước chúng tôi luôn khuyên các bạn sinh viên rằng hãy cố gắng tham gia thật nhiều hoạt động lúc còn ngồi trên ghế nhà trường hay hãy đi thực tập từ năm 3, năm 4 để tích lũy kinh nghiệm làm đẹp CV khi ra trường nhưng chẳng may có những bạn đã bỏ qua hết năm 3, năm 4 giờ đây cầm tấm bằng đại học trên tay mà chưa có mấy kinh nghiệm thì liệu tìm việc có được không? Còn con đường nào khác để dấn thân vào ngành luật khi chưa có kinh nghiệm?

    Đọc thêm

  • Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    1 năm trước

    Mình tốt nghiệp Cử nhân Luật đến bây giờ cũng gần tròn 1 năm và thực tế cảm nhận được ra trường tìm việc làm không khó mà cái khó nhất là tìm việc đúng ngành, đúng đam mê mà lại phải nuôi sống bản thân mình. Vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn đỡ chông chênh trên con đường tương lai sau này dù là bạn có quyết tâm theo đuổi nghề luật hay không nha

    Đọc thêm