Nhân sự


  • Tuyển dụng nhân sự những ngày cuối năm là cơ hội và thách thức của HR

    Tuyển dụng nhân sự những ngày cuối năm là cơ hội và thách thức của HR

    1 năm trước

    Bước sang quý làm việc cuối trong năm, các bộ phận, phòng/ban trong công ty đều gấp rút, nâng cao năng suất để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm. Phòng Nhân sự với các kế hoạch tuyển dụng nhân sự cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Là người đứng ở giữa các bên, như ban giám đốc, các phòng ban chuyên môn, và ứng viên. Phòng nhân sự được cho là bộ phận chịu nhiều áp lực nhất trong công ty trong giai đoạn này, bên cạnh phòng kinh doanh.

    Đọc thêm

  • Những sự thật về nghề nhân sự

    Những sự thật về nghề nhân sự

    3 năm trước

    Khi lựa chọn đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đã có những hiểu biết nhất định về nghề Nhân sự. Nhưng thực tế bạn đã hiểu đúng chưa, có hiểu lầm nào mà bạn đang gặp phải hay không?

    Đọc thêm

  • Giám Đốc Nhân Sự là gì?

    Giám Đốc Nhân Sự là gì?

    3 năm trước

    Giám đốc nhân sự là người chịu trách nhiệm lớn nhất trong việc xây dựng, phát triển nguồn nhân lực của Công ty. Giám đốc nhân sự phụ trách kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo - phát triển, chính sách đại ngộ, thưởng phạt, quy chế cho nhân viên.

    Đọc thêm

  • Nhân viên tuyển dụng là gì?

    Nhân viên tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Nhân viên tuyển dụng là một người đóng vai trò tuyển dụng trong Phòng Nhân sự của Công ty. Nhân viên tuyển dụng đóng vai trò quan trọng, là cửa ngõ giải quyết những vấn đề thiếu hụt nhân sự của công ty, đóng vai trò then chốt trong những đợt tuyển dụng nhân sự.

    Đọc thêm

  • Nhân viên nhân sự tiền lương là gì? Tố chất cần có của vị trí này là gì?

    Nhân viên nhân sự tiền lương là gì? Tố chất cần có của vị trí này là gì?

    1 năm trước

    Nhân viên C&B (Nhân viên nhân sự tiền lương) được xem là người “quan trọng bậc nhất” trong công ty. Bởi công việc của Nhân viên C&B là phụ trách những khoản lương, thưởng, chính sách, bảo hiểm… cho toàn bộ nhân viên trong Công ty.

    Đọc thêm

  • Kỹ năng cần có của một Thực tập sinh nhân sự

    Kỹ năng cần có của một Thực tập sinh nhân sự

    2 năm trước

    Nếu bạn nghĩ công việc của Thực tập sinh nhân sự chỉ đơn giản là gửi mail, đăng tin tuyển dụng, check thông báo hỗ trợ các công việc khác thì bạn nhầm rồi. Để làm được các việc này thì cũng cần có kỹ năng và kiến thức nhất định cả đấy. Và hôm nay, Nhân Lực Ngành Luật sẽ giới thiệu cho bạn một số kỹ năng cần có của một Thực tập sinh nhân sự.

    Đọc thêm