Trương Nguyễn Thạch


  • Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Portfolio là một khái niệm khá xa lạ trong hoạt động tuyển dụng bởi nó chỉ dùng trong một số ngành nghề nhất định chứ không phổ biến trong nhiều ngành nghề. Trong tuyển dụng chúng ta thường nghe đến những khái niệm thân thuộc như CV, Cover Letter. Vậy Portfolio là gì?

    Đọc thêm

  • Khi nào được dùng còng số 8?

    Khi nào được dùng còng số 8?

    1 năm trước

    Còng số 8 hay còn được gọi là “khóa số 8” là một loại công cụ hỗ trợ được trang bị cho lực lượng chức năng theo quy định nhằm hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ theo thẩm quyền.

    Đọc thêm

  • Những lựa chọn mạo hiểm cần tránh trong công việc của một pháp chế

    Những lựa chọn mạo hiểm cần tránh trong công việc của một pháp chế

    3 năm trước

    Một trong những nguyên tắc cơ bản nhất của đầu tư tài chính đó là “rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng nhiều”. Mở rộng ra những lĩnh vực khác, nguyên tắc này vẫn còn giữ nguyên giá trị. Trong công việc cũng vậy, nếu bạn cứ mãi giữ mình trong một vòng xoay công việc, trong một vùng an toàn nhàm chán thì những thành tựu bạn đã đạt được ở đó sẽ lặp đi lặp lại và theo thời gian, những thành tựu đó sẽ trở nên hết sức bình thường. Tuy nhiên không phải rủi ro nào cũng nên đối mặt, đặc biệt là những rủi ro liên quan tới pháp lý trong khi bạn là một chuyên viên pháp chế trong công ty.

    Đọc thêm

  • Học Luật rồi làm trái ngành, tôi đã được những gì?

    Học Luật rồi làm trái ngành, tôi đã được những gì?

    1 năm trước

    Cũng giống như nhiều sinh viên Luật khác, tôi đã từng có khát khao cháy bỏng, niềm đam mê lớn lao với nghề Luật sư. Nhưng khi ra trường, đi làm được một thời gian, tôi không đủ mạnh mẽ và quyết tâm để vượt qua những khó khan để theo nó đến cùng. Tôi quyết định rẽ ngang và chọn một con đường khác. Tôi làm trái ngành.

    Đọc thêm

  • Đấu giá viên là gì? Công việc của Đấu giá viên gồm những gì?

    Đấu giá viên là gì? Công việc của Đấu giá viên gồm những gì?

    3 năm trước

    Đấu giá viên là nghề trong nhóm các ngành nghề liên quan tới ngành Luật. Tuy nhiên nó còn khá mới và xa lạ với người dân nói chung và các bạn sinh viên Luật nói riêng. Vậy đấu giá viên là gì, công việc của một đấu giá viên bao gồm những gì?

    Đọc thêm

  • Nhân viên tư vấn thuế là gì?

    Nhân viên tư vấn thuế là gì?

    1 năm trước

    Vị trí việc làm tư vấn thuế được sự quan tâm của không ít những sinh viên mới ra trường.Tư vấn thuế sẽ làm những việc gì, làm việc ở đâu, làm việc như thế nào được đặt ra. 

    Đọc thêm