Mô tả công việc

* Tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn ứng viên
- Nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
- Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc
- Quản lý, theo dõi, cập nhật hồ sơ và dữ liệu nhân sự.
* Công tác C&B:
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng và phúc lợi cho CBNV.
- Theo dõi thử việc, nghỉ việc và quản lý HĐLĐ/PL.
- Thực hiện đăng ký MST và khai báo thuế TNCN định kỳ Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Nhân Sự.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm (Ưu tiên Nhân sự tổng hợp, tuyển dụng hoặc C&B).
- Độ tuổi từ 25.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và có thể làm việc với nhiều cấp bậc khác nhau.
- Chủ động, ham học hỏi, chăm chỉ và chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Làm việc cho nhãn hàng La Maison - Thực phẩm nhập khẩu.
- Làm việc tại Số 15, Ngõ 482, Phố Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc Số 235 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền Quận 2, TPHCM.
- Mức lương 9 - 10 triệu.
- Ký hợp đồng chính thức đầy đủ các quyền lợi theo Nhà nước. Thưởng tháng lương thứ
- Được trợ cấp tiền ăn trưa.
- Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thừ 7 & CN nghỉ).
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 9
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn