Thiên đường ẩm thực ngay chân Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh (phần 2)

(có 1 đánh giá)

Ở bài viết đầu tiên mình đã giới thiệu cho các bạn khu ăn vặt ăn no siêu ngon siêu rẻ cạnh Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh đó là Chợ Xóm Chiếu. Lần này vẫn là khu chợ nhỏ sầm uất ấy nhưng lại là các món ăn chơi cho “team hảo ngọt”. Cụ thể mời mọi người theo dõi bên dưới.

Vẫn với cái giá rẻ rề mấy đồng lẻ cũng mua được thì các bạn sinh viên không nên bỏ qua các món chỉ từ 10.000 – 30.000 đồng bên dưới nha

Chuối ngào đường

Món chuối ngào đường bạn không dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ đâu đâu nên đã ghé chợ Xóm Chiếu thì nên thưởng thức món này. Chuối được luộc sơ ngào với đường và dừa tươi, bên bên ngoài áo một lớp mè tạo độ giòn vừa phải.

Món này ai thích ăn ngọt thì không thể bỏ qua đâu nè.

Chuối chiên Sài Gòn

Vẫn là chuối nhưng lần này là chuối chiên nha. Chuối được ép mỏng nhúng qua lớp bột giòn rắc mè chiên trong chảo dầu nóng hổi. Bên ngoài giòn rụm bên trong béo bùi nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Bánh khoai mì hấp nước cốt dừa

Khoai mì không còn là món ăn xa lạ với toàn thể người dân Việt Nam, càng về sau khoai mì càng được biến tấu đa dạng với nhiều món khác nhau trong đó bánh khoai mì hấp nước cốt dừa đốn tim biết bao nhiêu dân sành ăn vì độ thơm ngon béo bùi giá thành lại rẻ.

Đi dọc chợ sẽ có các cô các dì với thúng bánh khoai còn nóng hổi mua liền một bịch để thưởng thức kiểm chứng độ ngon của món ăn này.

Tàu hủ đá

Món tàu hủ đá có xuất xứ nguồn gốc từ Trung Hoa Là một món bình dân được làm từ nước dừa, tàu hũ, đá và một số quán còn có thêm các loại nhân topping đi kèm. Tuy chế biến đơn giản như thế nhưng cái vị ngọt của nước cốt dừa cùng với sự mát lạnh và sảng khoái, tàu hũ đá đã trở thành món giải nhiệt không bao giờ bị nhàm chán.

Bánh flan

Nếu bạn không biết thì Chợ Xóm Chiếu là thiên đường bánh flan. Hằng hà sa số các loại bánh flan biến tấu khác nhau mix đủ hương vị, từ flan trứng đến flan đông sương lại được các cô các dì đổ trong mấy cái khuôn nhiều hình thù vừa bắt mắt vừa ngon miệng giá thành lại rẻ.
Ở đây còn bỏ sỉ và ship tận nơi là đủ biết bán chạy và quy mô lớn cỡ nào ha.

Chè Sài Gòn

Chè Sài Gòn là một trong những món ăn vặt Sài Gòn khoái khẩu dành để tráng miệng. Ở Chợ 200 xóm Chiếu cũng có tới hàng chục loại chè khác nhau: chè thập cẩm, chè thái, chè bi, sâm bổ lượng…Chè chợ xóm Chiếu có vị ngọt vừa phải, nếu bạn thích ăn ngọt hơn thì có thể xin thêm nước cốt dừa nha.

Thông qua 2 phần thì mình chỉ có thể liệt kê một vài món cơ bản ngon bổ rẻ chứ thật ra ở chợ Xóm Chiếu còn vô số món ngon khác. Các bạn sinh viên sau giờ học có thể đến đây thưởng thức và tìm món khoái khẩu cho mình nhé.

(có 1 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.623