Nhân viên hành chính văn phòng
-
Nhân viên hành chính văn phòng làm gì?
3 năm trướcNhân viên hành chính văn phòng là vị trí đảm nhận các trách nhiệm công việc như quản lý hồ sơ tài liệu, sắp xếp các công việc nội vụ, đón khách, lễ tân… và nhiều công việc khác “không tên” được giao bởi các cấp lãnh đạo.
-
Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?
1 năm trướcNhân viên văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành các công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).
-
Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 dành cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp?
Cập nhật 6 ngày trước -
Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 cho người lao động?
Cập nhật 6 ngày trước -
Đại học Luật TP HCM thông báo tuyển dụng viên chức giảng dạy năm 2024
Cập nhật 4 ngày trước -
Tải Mẫu xác nhận lương 3 tháng gần nhất chuẩn 2024 bản word?
Cập nhật 7 ngày trước -
Legal advisor là gì? Trở thành một Legal advisor trong doanh nghiệp cần những kỹ năng gì?
Cập nhật 4 ngày trước -
Legal assistant là gì? Vai trò của legal assistant trong công ty Luật hiện nay
Cập nhật 2 ngày trước
-
Lưu ý khi xin nghỉ phép dịp lễ 30/4 - 1/5?
Cập nhật 14 giờ trước -
Không áp dụng thương lượng trong giải quyết tranh chấp giữa bên cung cấp hàng hóa và người tiêu dùng trong trường hợp nào?
Cập nhật 14 giờ trước -
Ủy ban Dân tộc tuyển dụng công chức năm 2024: Có chỉ tiêu cho Cử nhân Luật
Cập nhật 7 giờ trước -
Công ty Luật TNHH hay Công ty TNHH Luật được cung cấp dịch vụ pháp lý?
Cập nhật 1 ngày trước -
Đối tượng được điều chỉnh tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 01/07/2024?
Cập nhật 1 ngày trước