phỏng vấn


  • Cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuyên nghiệp nhất

    Cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuyên nghiệp nhất

    5 tháng trước

    Dời phỏng vấn là chuyện bất khả kháng trong quá trình tìm việc làm. Thế nhưng cuộc sống thì luôn xảy ra những điều bất khả kháng như thế. Nếu như lịch hẹn phỏng vấn của bạn trùng với một buổi phỏng vấn khác hay bạn vướng công chuyện quan trọng không thể tham dự vậy phải làm cách nào? Dưới đây là cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuẩn không cần chỉnh cho những người mắc phải tình huống trên.

    Đọc thêm

  • Trả lời thư mời phỏng vấn và thư cảm ơn sao cho đúng cách

    Trả lời thư mời phỏng vấn và thư cảm ơn sao cho đúng cách

    1 năm trước

    Trả lời thư/ Soạn thư cảm ơn là hành động, phép lịch sự cơ bản của ứng viên dành cho nhà tuyển dụng tuy nhiên có nhiều bạn lại không biết được tầm quan trọng của việc này. Hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ có bài viết chia sẻ về vấn đề trả lời thư mời phỏng vấn và thư cảm ơn sao cho đúng cách.

    Đọc thêm

  • Nhìn vào đâu khi đi phỏng vấn?

    Nhìn vào đâu khi đi phỏng vấn?

    1 năm trước

    Khi đi phỏng vấn có nhiều bạn ngại nhìn vào mắt của nhà tuyển dụng thế nên đã vô tình tạo thiện cảm không tốt. Có thể bạn thấy điều này là thừa thải nhưng ánh mắt chính là một cách thức giao tiếp hữu hiệu. Vậy, nên nhìn vào đâu khi đi phỏng vấn.

    Đọc thêm

  • 05 Lý do ngớ ngẩn khiến bạn bị loại ngay từ vòng lọc CV

    05 Lý do ngớ ngẩn khiến bạn bị loại ngay từ vòng lọc CV

    1 năm trước

    Trước khi tham gia phỏng vấn chính thức NTD luôn sàng lọc CV của bạn nhưng có nhiều khi bạn không nhận được phản hồi hay nói cách khác là rớt ngay từ vòng “gửi xe”. Dưới đây là top những nguyên nhân ngớ ngẩn không đáng có khiến bạn mất cơ hội làm việc.

    Đọc thêm

  • 04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    Trong tuyển dụng điều tối kỵ nhất là ứng viên nói dối, cung cấp thông tin không đúng sự thật trong CV. Thế nhưng ngay trong cuộc phỏng vấn có nhiều lúc nhà tuyển dụng đã nói đôi điều không thật lắm với ứng viên. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    “Kinh nghiệm làm việc” là yêu cầu khác ám ảnh đối với những bạn sinh viên mới ra trường hay những bạn chuyển hướng công việc muốn làm trái ngành. Kinh nghiệm càng dày dặn thì tỉ lệ trúng tuyển việc làm càng cao. Nhưng bạn đừng vội lo, bài viết dưới đây sẽ gửi bạn một vài lưu ý nhỏ có thể giúp bạn “tán đổ” nhà tuyển dụng ngay cả khi kinh nghiệm chưa nhiều.

    Đọc thêm