phỏng vấn


  • Các câu hỏi phỏng vấn thường gặp cho vị trí nhân viên pháp chế ngân hàng

    Các câu hỏi phỏng vấn thường gặp cho vị trí nhân viên pháp chế ngân hàng

    1 năm trước

    Các tổ chức, doanh nghiệp đều rất coi trọng và thực hiện nghiêm chỉnh quá trình phỏng vấn để tìm được ứng viên phù hợp. Nhân viên pháp chế ngân hàng là một vị trí tương đối khó vì vậy tiêu chuẩn ứng viên cũng theo đó cũng bị đòi hỏi rất cao. Dưới đây là những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dung để hỏi khi tuyển dụng vị trí nhân viên pháp chế ngân hàng. Bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về các câu trả lời phỏng vấn am hiểu tường tận vị trí làm việc cũng như nắm rõ kiến thức pháp luật liên quan chuyên ngành để lọt vào “mắt xanh” nhà tuyển dụng.

    Đọc thêm

  • Top 05 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vào các công ty Luật

    Top 05 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vào các công ty Luật

    1 năm trước

    Được làm việc trong các công ty Luật luôn là mục tiêu phấn đấu của các bạn tân cử nhân học luật. Vậy, khi phỏng vấn các công ty Luật thường đưa ra những câu hỏi gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, giúp bạn có thể “trót lọt” bước chân vào được công ty, doanh nghiệp mà bạn mong muốn.

    Đọc thêm

  • Cần chuẩn bị “ngoại hình” như thế nào trước khi đến phỏng vấn?

    Cần chuẩn bị “ngoại hình” như thế nào trước khi đến phỏng vấn?

    1 năm trước

    Ở bài viết trước đã nhắc đến việc cần phải chuẩn bị những thứ như xem lại CV, nghiên cứu về công ty, vị trí,  đường đi… trước khi đến phỏng vấn. Hôm nay tôi sẽ đề cập đến một vấn đề đặc biệt quan trọng mà bạn phải chuẩn bị thật kỹ trước khi đi phỏng vấn, đó là ngoại hình.

    Đọc thêm

  • Có phải HR thích nghe những lời nói dối hơn nói thật?

    Có phải HR thích nghe những lời nói dối hơn nói thật?

    3 năm trước

    Đương nhiên đó không phải là những hoài nghi mang tính quy chụp, đó là sự hoài nghi được rút ra sau nhiều đợt đi phỏng vấn tuyển dụng, nhiều lần tiếp xúc với những người làm HR. Không phải tất cả đều thích nghe những lời nói dối, những câu trả lời mang tính văn mẫu và sáo rỗng, thích nghe những lời hoa mỹ hơn là những câu trả lời thẳng thắn… nhưng phần đông là như vậy.

    Đọc thêm

  • Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi?”

    Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi?”

    3 năm trước

    “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi” là câu hỏi được khá nhiều công ty, doanh nghiệp dùng để hỏi ứng viên nhưng không phải ai cũng có thể trả lời dạng câu hỏi này.

    Đọc thêm

  • Top 04 câu hỏi khó trong phỏng vấn tuyển dụng

    Top 04 câu hỏi khó trong phỏng vấn tuyển dụng

    3 năm trước

     

    Một buổi phỏng vấn tuyển dụng không phải là một buổi “thấm vấn”, mà đúng bản chất của nó là một cuộc trò chuyện, trao đổi để hai bên tìm hiểu lẫn nhau. Chính vì vậy, ngoài những câu hỏi liên quan tới bản chất, nội dung công việc thì bất kỳ câu hỏi nào cũng có thể xuất hiện trong một buổi phỏng vấn tuyển dụng.  

    Đọc thêm