phỏng vấn


  • Cần chuẩn bị gì cho vòng phỏng vấn lần 02

    Cần chuẩn bị gì cho vòng phỏng vấn lần 02

    3 năm trước

    Có khá nhiều bạn ứng viên khi tìm việc việc phải trải qua nhiều đợt phỏng vấn. Nhiều bạn bỡ ngỡ không biết chuẩn bị gì cho đợt phỏng vấn lần 2. Trước khi chạm đến ước mơ thì bạn cần phải vượt qua đợt phỏng vấn lần 2. Vậy cần chuẩn bị những gì cho đợt phỏng vấn này.

    Đọc thêm

  • 06 Lỗi cử chỉ khi phỏng vấn cần khắc phục ngay

    06 Lỗi cử chỉ khi phỏng vấn cần khắc phục ngay

    3 năm trước

    Khi phỏng vấn một số ứng viên thường mắc vài lỗi cử chỉ dưới đây và những điều nhỏ nhặt này có thể làm bạn mất điểm trước mắt nhà tuyển dụng. Thậm chí, bạn cũng có thể bị đánh trượt mặc dù trình độ chuyên môn đáp ứng đủ.

    Đọc thêm

  • Cách trả lời dạng câu hỏi: “Có 5 quả cam làm thế nào để chia đều cho 6 người”

    Cách trả lời dạng câu hỏi: “Có 5 quả cam làm thế nào để chia đều cho 6 người”

    3 năm trước

    Bên cạnh các câu hỏi chuyên ngành thì NTD ngày nay thường đưa ra các câu hỏi dạng tình huống tưởng chừng không liên quan nhưng mục đích nhằm tìm hiểu khả năng tư duy, cách ứng xử, tính cách của ứng viên và câu hỏi trên là một ví dụ hãy để Nhân Lực Ngành Luật hướng dẫn bạn cách trả lời để ghi điểm tuyệt đối với Nhà tuyển dụng nhé.

    Đọc thêm

  • “Thuốc thần” giúp tăng cơ hội việc làm cho sinh viên trường luật

    “Thuốc thần” giúp tăng cơ hội việc làm cho sinh viên trường luật

    3 năm trước

    Nhiều người than vãn rằng sinh viên tốt nghiệp ngành luật luôn gặp khó khăn khi tìm kiếm việc làm đúng ngành và tỉ lệ thất nghiệp cũng tăng cao. Hãy sử dụng “thuốc thần” theo tỉ lệ công thức dưới đây để chắc chắn rằng có thể có việc làm ngay khi mới ra trường.

    Đọc thêm

  • Không đến phỏng vấn là không tôn trọng Nhà tuyển dụng?

    Không đến phỏng vấn là không tôn trọng Nhà tuyển dụng?

    3 năm trước

    Có rất nhiều bạn ứng viên mặc dù đã nhận được lời mời phỏng vấn nhưng lại không tham gia phỏng vấn, thực trạng này không phải là hiếm gặp. Vậy không đến phỏng vấn là không tôn trọng nhà tuyển dụng và hướng xử lý như thế nào?

    Đọc thêm

  • 03 Điều nên tránh khi đi phỏng vấn

    03 Điều nên tránh khi đi phỏng vấn

    3 năm trước

    Các kinh nghiệm khi đi phỏng vấn nhiều vô số kể có thể đúc kết thành một cuốn cẩm nang giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi phỏng vấn tìm việc làm. Thế nhưng dù có chuẩn bị kỹ càng như thế nào đi nữa thì bạn cũng cần chú ý 03 điều nên tránh, tuyệt đối không nhắc đến trong quá trình phỏng vấn.

    Đọc thêm