THẤT NGHIỆP


  • Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may thất nghiệp?

    Bạn sẽ làm gì nếu chẳng may thất nghiệp?

    3 năm trước

    Việc nay có việc, mai mất việc chẳng phải là chuyện quá to tát. Nguyên nhân thất nghiệp thì nhiều vô kể chỉ biết chung quy lại là bạn sẽ có một lượng thời gian tương đối rảnh trước quay lại chạy đua với cuộc sống. Để không lãng phí thời gian thất nghiệp bạn nên làm gì?

    Đọc thêm

  • Những điều nên chuẩn bị để không bị thất nghiệp trong tương lai

    Những điều nên chuẩn bị để không bị thất nghiệp trong tương lai

    3 năm trước

    Tình trạng thất hiện rất phổ biến hiện nay, có khá nhiều nguyên nhân khác nhân nhưng chung quy lại Cử nhân tốt nghiệp ra trường không tìm được việc làm ưng ý. Tình trạn thất nghiệp có thể kéo dài vài tháng thậm chí là vài năm. Vậy, cần phải chuẩn bị những gì ngay cả khi còn đi học để có thể tránh tình trạng thất nghiệp trong tương lai.

    Đọc thêm

  • Vì sao sinh viên Luật thất nghiệp khi ra trường?

    Vì sao sinh viên Luật thất nghiệp khi ra trường?

    3 năm trước

    Sinh viên Luật có một định kiến và khái niệm chung đó là tốt nghiệp ra trường khó kiếm việc làm. Tỉ lệ thất nghiệp ngành luật cao. Nhưng có bao giờ bạn đặt câu hỏi: Vì sao sinh viên Luật thất nghiệp khi ra trường? Nếu biết được nguyên nhân này bạn sẽ khắc phục được và xóa sổ cụm từ “thất nghiệp” trong tương lai phía trước của mình.

    Đọc thêm

  • Thất nghiệp thì làm gì để kiếm thêm thu nhập?

    Thất nghiệp thì làm gì để kiếm thêm thu nhập?

    3 năm trước

    Tình hình dịch bệnh căng thẳng nên có khá nhiều bạn rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Dưới đây là 03 công việc vẫn kiếm ra tiền mặc dù đang thất nghiệp giúp bạn vượt qua thời kỳ khủng hoảng này.

    Đọc thêm