ứng tuyển


  • Phân biệt Thư ứng tuyển và Đơn xin việc

    Phân biệt Thư ứng tuyển và Đơn xin việc

    1 năm trước

    Trong quá trình tìm việc làm nhiều ứng viên vẫn chưa tìm hiểu kỹ các loại hồ sơ cũng như nhập nhằng khái niệm giữa các loại giấy tờ có khi ứng tuyển vào một công ty nào đó. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn phân biệt một loại giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc đó là: Thư ứng tuyển và Đơn xin việc.

    Đọc thêm

  • Có một kiểu người xin việc  xin JD vô tội vạ

    Có một kiểu người xin việc xin JD vô tội vạ

    1 năm trước

    Bạn có bao giờ nghe hoặc bắt gặp câu này khi dạo quanh các group tuyển dụng trên mạng xã hội chưa? Tôi thì thấy rất nhiều và phần đông các bạn xin việc đều nhắn câu này cho các NTD online. Câu đề nghị này có nghĩa là gì và có thật sự cần thiết hay không, mời các bạn theo dõi bài viết dưới dây.

    Đọc thêm

  • Cần chuẩn bị “ngoại hình” như thế nào trước khi đến phỏng vấn?

    Cần chuẩn bị “ngoại hình” như thế nào trước khi đến phỏng vấn?

    1 năm trước

    Ở bài viết trước đã nhắc đến việc cần phải chuẩn bị những thứ như xem lại CV, nghiên cứu về công ty, vị trí,  đường đi… trước khi đến phỏng vấn. Hôm nay tôi sẽ đề cập đến một vấn đề đặc biệt quan trọng mà bạn phải chuẩn bị thật kỹ trước khi đi phỏng vấn, đó là ngoại hình.

    Đọc thêm

  • Hãy “ứng tuyển”, đừng “xin việc”

    Hãy “ứng tuyển”, đừng “xin việc”

    3 năm trước

    Xin việc – Đó là khái niệm đã in sâu trong tâm trí của nhiều thế hệ trước, thậm chí tới thời điểm hiện tại năm 2020, các bạn trẻ vẫn còn dùng khái niệm “xin việc” cho chính bản thân mình.

    Đọc thêm