Văn Phòng


  • Vệ sinh nơi công sở, tưởng đơn giản nhưng quan trọng vô cùng

    Vệ sinh nơi công sở, tưởng đơn giản nhưng quan trọng vô cùng

    1 năm trước

    Một môi trường sạch sẽ giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái. Từ đó nhân viên mới có những ý tưởng mà không chịu sự ràng buộc nào về mặt cảm xúc. Và đó là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy năng suất, hiệu quả làm việc của từng người. Đó là cách hiểu đơn giản nhất về lý do phải giữ vệ sinh nơi công sở. Nhưng khi đi sâu vào đó, những vấn đề gì cần về sinh, những vật dụng nào cần vệ sinh và giữ vệ sinh thì đó là một câu chuyện dài.

    Đọc thêm

  • Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    1 năm trước

    Nhân viên văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành các công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).

    Đọc thêm

  • 03 dạng stress phổ biến ở chốn công sở

    03 dạng stress phổ biến ở chốn công sở

    3 năm trước

    Làm người trưởng thành chưa bao giờ là điều dễ dàng, Hằng ngày phải xoay quanh với hàng tá công việc cùng với gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến chúng ta trở nên mệt mỏi và mất kiểm soát với chính mình. Những lo lắng căng thẳng mà bạn phải trải qua ở chốn công sở phần nào làm suy nghĩ của bản thân trở nên bế tắc và chuyển hóa năng lượng tiêu cực mang tên stress. Bài viết dưới đây chỉ rõ 03 dạng stress mà dân văn phòng thường gặp nhất khi đi làm.

    Đọc thêm

  • Chỉ cần giữ 1 trong 4 “quả bom hẹn giờ này” sự nghiệp của bạn sẽ tiêu tàn

    Chỉ cần giữ 1 trong 4 “quả bom hẹn giờ này” sự nghiệp của bạn sẽ tiêu tàn

    3 năm trước

    Môi trường công sở được đánh giá là khắc nghiệt và đào thải rất nhanh. Mặc dù các “trận chiến” chốn công sở không quá rình rang và khoa trương nhưng có những hành động tính cách cũng khiến bạn thua cuộc so với người khác.

    Đọc thêm

  • 10 Tips nhỏ chốn văn phòng giúp bạn trở nên tinh tế hơn

    10 Tips nhỏ chốn văn phòng giúp bạn trở nên tinh tế hơn

    2 năm trước

    Chỉ cần những hành động nhỏ bạn cũng trở thành người tinh tế chốn văn phòng

    Đọc thêm