Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm theo dõi Hóa đơn phát sinh Công nợ và tình hình thu tiền của các Khách hàng trong địa bàn được phân công
- Liên hệ với Khách hàng để đối chiếu Công nợ đã phát sinh và Đối chiếu hàng vay chưa lên hóa đơn => Tiến hành ký Biên bản đối chiếu với KH
- Theo dõi các hồ sơ thanh toán, chỉnh sửa hồ sơ (nếu cần), liên hệ với Khách hàng để đảm bảo Hồ sơ được thụ lý và thanh toán sớm nhất có thể
- Hỗ trợ các đồng nghiệp trong nhóm hoàn thành các công việc về chứng từ, tài liệu phục vụ cho công việc
- Tổng hợp thông tin, số liệu để theo dõi và làm báo cáo định kỳ hàng tuần hoặc khi được cấp trên yêu cầu
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên liên quan đến CSKH/ Công nợ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm xử lý giấy tờ, hành chính, hỗ trợ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý Công nợ, tài chính kế toán, và lĩnh vực y tế
- Thành thạo Word, Excel, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác: Ăn trưa tại văn phòng công ty, Thưởng các ngày lễ, các chương trình Teambuilding thú vị, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
21, ngõ 22, Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Công Nợ - Thời Vụ 06 Tháng)
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn