bản thân


  • Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Portfolio là một khái niệm khá xa lạ trong hoạt động tuyển dụng bởi nó chỉ dùng trong một số ngành nghề nhất định chứ không phổ biến trong nhiều ngành nghề. Trong tuyển dụng chúng ta thường nghe đến những khái niệm thân thuộc như CV, Cover Letter. Vậy Portfolio là gì?

    Đọc thêm

  • Phương pháp chữa bệnh “Ù lì”

    Phương pháp chữa bệnh “Ù lì”

    1 năm trước

    “Ù lì” quả thật là cảm giác không mấy dễ chịu khi chúng ta cứ luôn trì hoãn, rề rà mọi thứ và chẳng việc nào xong việc nào. Đến một giới hạn nhất định của sự ù lì thì cuộc sống công việc của bạn sẽ thật sự là một vết trượt dài.

    Đọc thêm

  • Người trẻ có biết bản thân mình đang rất lười biếng?

    Người trẻ có biết bản thân mình đang rất lười biếng?

    1 năm trước

    Mọi người thường nói: “Lười biếng là căn bệnh nan y” ngày bé vẫn thường hay bị bố mẹ mắng là lười vì không làm bài tập không chịu học bài nhưng khi lớn rồi ngay cả bản thân mình rõ ràng rất lười trong nhiều thứ nhưng lại tự che lấp nó đi và biện hộ, đến một ngày sự lười biếng ấy không thể cứu vãn nổi mà nó trở thành một phần tính xấu của mình.

    Đọc thêm

  • Giọng nói phần nào phản ánh tính cách con người bạn

    Giọng nói phần nào phản ánh tính cách con người bạn

    1 năm trước

    Ngày đầu phỏng vấn xin việc nhà tuyển dụng đã nhìn tôi và nhận xét: Giọng nói nhẹ nhàng, bình tĩnh, dễ nghe có sức thuyết phục và thế là tôi được nhận. Không chắc là công ty trên nhận tôi vào là do giọng nói hay do bài test kỹ năng hoàn thành đạt yêu cầu nhưng tóm lại bài viết này sẽ khai thác vấn đề giọng nói phần nào phản ánh tính cách con người bạn.

    Đọc thêm