đồng nghiệp


  • 05 nhóm người bị ghét nhất chốn công sở

    05 nhóm người bị ghét nhất chốn công sở

    3 năm trước

    Mỗi ngày có 24 tiếng, trung bình mỗi ngày một người có khoảng 6 tiếng để ngủ, mất khoảng 3 tiếng để ăn uống, vệ sinh, mất khoảng 1 tiếng để đi lại, khoảng 2 tiếng để nói chuyện với bạn bè, gia đình. trong khi đó chúng ta lại dành thời gian ở công sở khoảng 10 tiếng mỗi ngày, người nào ít lắm cũng phải 8 tiếng.

    Đọc thêm

  • Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở

    Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở

    3 năm trước

    Trung bình một người dành 08 tiếng mỗi ngày - 05 ngày mỗi tuần để làm việc ở công ty và tiếp xúc với đồng nghiệp xung quanh. Tần suất gặp gỡ đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn số lần bạn chạm mặt người thân. Vậy để có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở để “mỗi ngày đi làm là một niềm vui” thì bạn cần phải làm gì?

    Đọc thêm

  • 05 Kiểu đồng nghiệp cần đề phòng chốn công sở

    05 Kiểu đồng nghiệp cần đề phòng chốn công sở

    3 năm trước

    Môi trường công sở thật chất là một xã hội thu nhỏ, hằng ngày bạn sẽ tiếp xúc rất nhiều kiểu người tác động trực tiếp đến công việc của bạn và dĩ nhiên nó cũng phức tạp giống như cuộc sống thường nhật vậy. Bên cạnh những người chúng ta muốn kết bạn thì có vài kiểu người chúng ta nên đề phòng cẩn trọng họ thì hơn để tránh tai bay vạ gió.

    Đọc thêm

  • 05 Tuyệt chiêu hạ gục đồng nghiệp xấu tính

    05 Tuyệt chiêu hạ gục đồng nghiệp xấu tính

    3 năm trước

    Môi trường công sở luôn xuất hiện rất nhiều yếu tố thị phi, việc nói xấu ganh đua nhau là không tránh khỏi, có nhiều người thẳng thắn đối đầu, có nhiều người “chậc lưỡi” cho qua nhưng đến một giới hạn nào đó khi lợi ích bị xâm hại thì 6 tuyệt chiêu sau sẽ phần nào giúp bạn hạ gục đồng nghiệp xấu tính.

    Đọc thêm

  • Những điều không nên chia sẻ với đồng nghiệp để tránh rước họa vào thân

    Những điều không nên chia sẻ với đồng nghiệp để tránh rước họa vào thân

    3 năm trước

    Xét trên khía cạnh nào đó thì việc buôn chuyện ở chốn công sở cũng mang lại những lợi ích nhất định như là giúp đồng nghiệp hiểu tính cách của nhau hơn, không tạo khoảng cách hay là giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên dù thân thiết đến mấy cũng không nên chia sẻ với đồng nghiệp những chuyện dưới dây để để tránh mắc phải một số rắc rối.

    Đọc thêm

  • Hiểu chuyện quá, biết điều quá lại thành khổ

    Hiểu chuyện quá, biết điều quá lại thành khổ

    3 năm trước

    Môi trường công sở giống như là một xã hội thu nhỏ, bạn sẽ gặp muôn vàn kiểu người khác nhau đại diện cho nhiều tính cách. Và trong số đó chắc chắn sẽ có một dạng người quá hiểu chuyện và biết điều nên thường bị bắt nạt nếu bài viết dưới này mô tả bạn thấy giống bản thân mình thì nên thay đổi ngay từ bây giờ.

    Đọc thêm