đồng nghiệp
-
05 nhóm người bị ghét nhất chốn công sở
3 năm trướcMỗi ngày có 24 tiếng, trung bình mỗi ngày một người có khoảng 6 tiếng để ngủ, mất khoảng 3 tiếng để ăn uống, vệ sinh, mất khoảng 1 tiếng để đi lại, khoảng 2 tiếng để nói chuyện với bạn bè, gia đình. trong khi đó chúng ta lại dành thời gian ở công sở khoảng 10 tiếng mỗi ngày, người nào ít lắm cũng phải 8 tiếng.
-
Xây dựng các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở
3 năm trướcTrung bình một người dành 08 tiếng mỗi ngày - 05 ngày mỗi tuần để làm việc ở công ty và tiếp xúc với đồng nghiệp xung quanh. Tần suất gặp gỡ đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn số lần bạn chạm mặt người thân. Vậy để có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở để “mỗi ngày đi làm là một niềm vui” thì bạn cần phải làm gì?
-
05 Kiểu đồng nghiệp cần đề phòng chốn công sở
3 năm trướcMôi trường công sở thật chất là một xã hội thu nhỏ, hằng ngày bạn sẽ tiếp xúc rất nhiều kiểu người tác động trực tiếp đến công việc của bạn và dĩ nhiên nó cũng phức tạp giống như cuộc sống thường nhật vậy. Bên cạnh những người chúng ta muốn kết bạn thì có vài kiểu người chúng ta nên đề phòng cẩn trọng họ thì hơn để tránh tai bay vạ gió.
-
05 Tuyệt chiêu hạ gục đồng nghiệp xấu tính
3 năm trướcMôi trường công sở luôn xuất hiện rất nhiều yếu tố thị phi, việc nói xấu ganh đua nhau là không tránh khỏi, có nhiều người thẳng thắn đối đầu, có nhiều người “chậc lưỡi” cho qua nhưng đến một giới hạn nào đó khi lợi ích bị xâm hại thì 6 tuyệt chiêu sau sẽ phần nào giúp bạn hạ gục đồng nghiệp xấu tính.
-
Những điều không nên chia sẻ với đồng nghiệp để tránh rước họa vào thân
3 năm trướcXét trên khía cạnh nào đó thì việc buôn chuyện ở chốn công sở cũng mang lại những lợi ích nhất định như là giúp đồng nghiệp hiểu tính cách của nhau hơn, không tạo khoảng cách hay là giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên dù thân thiết đến mấy cũng không nên chia sẻ với đồng nghiệp những chuyện dưới dây để để tránh mắc phải một số rắc rối.
-
Hiểu chuyện quá, biết điều quá lại thành khổ
3 năm trướcMôi trường công sở giống như là một xã hội thu nhỏ, bạn sẽ gặp muôn vàn kiểu người khác nhau đại diện cho nhiều tính cách. Và trong số đó chắc chắn sẽ có một dạng người quá hiểu chuyện và biết điều nên thường bị bắt nạt nếu bài viết dưới này mô tả bạn thấy giống bản thân mình thì nên thay đổi ngay từ bây giờ.
-
Học phí Trường Đại học Luật Hà Nội là bao nhiêu? Các ngành đào tạo của Đại học Luật Hà Nội?
Cập nhật 12 giờ trước -
Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 dành cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp?
Cập nhật 7 ngày trước -
Đi làm vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sẽ được hưởng lương như thế nào?
Cập nhật 7 ngày trước -
Người lao động làm việc ngày lễ 30/4, 1/5 được nghỉ bù bao nhiêu ngày?
Cập nhật 7 ngày trước -
Nghề luật là gì? Nghề luật bao gồm những nghề cụ thể nào?
Cập nhật 7 ngày trước -
Những lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân online 2024
Cập nhật 7 ngày trước
-
Tổng cục Thuế tuyển dụng công chức năm 2024
Cập nhật 5 giờ trước -
Thư ký là gì? Điều kiện để trở thành thư ký năm 2024
Cập nhật 12 giờ trước -
Chuyên viên kiểm soát nội bộ của đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước có những nhiệm vụ gì?
Cập nhật 1 ngày trước -
Nhân viên hành chính là ai? Công việc của nhân viên hành chính
Cập nhật 1 ngày trước -
Những thuật ngữ tiếng anh pháp lý viết tắt thông dụng thuộc lĩnh vực tố tụng
Cập nhật 2 ngày trước