đồng nghiệp


  • 05 gợi ý để hành xử tinh tế hơn

    05 gợi ý để hành xử tinh tế hơn

    3 năm trước

    Trong môi trường công sở, đồng nghiệp thường đánh giá mức độ lịch của nhau qua những hành động nhỏ. Có những sự tưởng như vô tình nhưng lại ghi điểm xấu trong mắt người khác. Vậy nên cần lưu ý những hành động này để trở nên tinh tế hơn trong mắt đồng nghiệp, bạn bè.

    Đọc thêm

  • Có một kiểu đồng nghiệp “vô hình” ở chốn công sở

    Có một kiểu đồng nghiệp “vô hình” ở chốn công sở

    3 năm trước

    Đây là dạng người đi đúng giờ nhưng cũng chưa bao giờ về trễ một phút, luôn hoàn thành các công việc được giao, điểm trừ là hạn chế giao tiếp cũng như luôn nói không với các cuộc vui của hội chị em cô chú chốn văn phòng. Dần dà trở thành “người vô hình”’ chốn công sở.

    Đọc thêm

  • 05 yếu tố mà bất cứ người sếp nào cũng muốn nhân viên mình hội tụ đủ

    05 yếu tố mà bất cứ người sếp nào cũng muốn nhân viên mình hội tụ đủ

    3 năm trước

    Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên luôn là mối quan hệ có khoảng cách. Rất ít nhân viên đọc được suy nghĩ cũng như yêu cầu của sếp như thế nào để nhân viên hoàn thành tốt. Tuy nhiên bất cứ cấp trên nào cũng muốn nhân viên mình có được các yếu tố dưới đây để cùng nhau phát triển công ty.

    Đọc thêm

  • Quy tắc “quá tam ba bận” trong công việc

    Quy tắc “quá tam ba bận” trong công việc

    3 năm trước

    Trong môi trường văn phòng, mối quan hệ đồng nghiệp luôn là mối quan hệ đáng phát triển để bổ trợ trong công việc. Tuy nhiên không phải đồng nghiệp nào cũng “dĩ hòa vi quý” để giúp đỡ nhau. Dưới đây là quy tắc “quá tam ba bận” trong công việc mà bạn cần lưu ý khi gặp phải với đồng nghiệp nơi công sở.

    Đọc thêm

  • 04 Lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ

    04 Lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ

    3 năm trước

    Xây dựng mối quan hệ trong môi trường công sở là lỹ năng cần thiết để bạn mở rộng mối quan hệ của bản thân cũng như có nền tảng mối quan hệ tốt sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và thành công hơn. Nhưng có nhiều người lại luôn thất bại trong việc ứng xử hay không được lòng đồng nghiệp. Nguyên nhân từ đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ.

    Đọc thêm

  • Muốn sống “khỏe” ở chốn công sở đừng phạm 04 sai lầm sau

    Muốn sống “khỏe” ở chốn công sở đừng phạm 04 sai lầm sau

    3 năm trước

    Chốn văn phòng luôn là một xã hội thu nhỏ vì thế ở đây có vô số “thị phi” người tốt khá nhiều người xấu cũng không ít. Để có thể sống vui sống khỏe đứng ngoài vòng đấu drama công sở thì tuyệt đối đừng phạm 04 sai lầm sau

    Đọc thêm