đồng nghiệp
-
Cách cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt
1 năm trướcChắc hẳn ai cũng đã từng nghe ra ra bên tai về vấn đề phải trang bị kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng quan trọng nhà tuyển dụng dùng để đánh giá ứng viên,… Vậy phải cải thiện loại kỹ năng này như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc.
-
Mẹo hòa nhập với đồng nghiệp khi mới đi làm
1 năm trướcNhững ngày đầu đi làm thường rất bỡ ngỡ và khó hòa nhập với mọi người, đừng lo dưới đây là 04 mẹo giúp bạn có thể thân thiết và bỏ qua khoảng cách với đồng nghiệp ở công ty mới.
-
Đi làm, đừng coi công ty giống như gia đình thứ hai của mình
1 năm trướcHầu hết công ty đều cho nhân viên một nhận định giá trị là coi công ty như gia đình. Nếu chú trọng mối quan hệ gia đình trong công ty thì bạn sẽ bị trì hoãn nhiều cơ hội bên ngoài
-
04 câu nói có vẻ không vấn đề gì nhưng lại khiến đồng nghiệp ngao ngán, sếp đánh giá thấp bạn
1 năm trướcLời ăn tiếng nói vốn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống thường ngày. Ở môi trường công sở khi mỗi ngày chúng ta đều phải tiếp xúc, giao tiếp thì tiếng nói còn giúp người khác đánh giá về con người bạn. Chỉ một giây lỡ miệng, câu nói của bạn có thể bị hiểu sai ý và khơi mào cho những trận chiến không đáng có “chốn thâm cung”. Dưới đây là 04 câu nói nghe có vẻ bình thường nhưng cũng có thể gây họa cho bạn bất cứ khi nào.
-
Tri kỷ nơi công sở, như đãi cát tìm vàng
3 năm trướcNhững ai trải qua môi trường làm việc công sở đều có chung một cảm nhận rằng, công sở chính là một thế giới thu nhỏ, nơi mà có đầy đủ cá thể đại diện cho những thành phần khác nhau trong xã hội. Nơi mà bạn có thể trải qua đầy đủ những “hỉ - nộ - ái - ố”, cảm nhận đầy đủ những “đắng – cay – ngọt – bùi”. Ở đó, có những hội “chị em” cùng hội cùng thuyền, có những cuộc chiến đối đầu nhau ngay khi ở cùng một tập thể, có những màn “nướng bánh tráng” một cách không ai có thể ngờ tới… vâng, xin chào mừng các bạn đến “chốn công sở”.
-
Cuộc chiến chống công sở: 03 “trò bẩn” bạn cần lưu ý
3 năm trướcCông sở là chính là một xã hội thu nhỏ. Dù có là một tập thể thì tập thể đó cũng được tạo nên từ những cá thể riêng biệt với những tính cách khác nhau, đến từ những vùng miền khác nhau, những nền văn hóa khác nhau, và những quan điểm sống khác nhau… Chính vì vậy chúng ta không thể tránh khỏi những vướng mắc, rắc rối giữa mối quan hệ người và người. Và thậm chí nghiêm trọng hơn là việc “đấu đá nội bộ”. Và có những “trò bẩn” tiềm ẩn ở nơi công sở mà bạn cần phải lưu tâm.
-
Các mẫu thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024?
Cập nhật 1 ngày trước -
File mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp: Sinh viên không thể bỏ qua
Cập nhật 1 ngày trước -
Các bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng mà ứng viên cần biết
Cập nhật 1 ngày trước -
Luật Lao động mới nhất 2024? Tham khảo các văn bản liên quan?
Cập nhật 1 ngày trước -
Các trường đào tạo ngành Luật tại Việt Nam
Cập nhật 1 ngày trước -
Cách lập kế hoạch học tập và rèn luyện cho sinh viên
Cập nhật 4 ngày trước
-
Không hành nghề bao lâu thì bị thu hồi Thẻ luật sư?
Cập nhật 53 phút trước -
Nhân viên hồ sơ thầu là làm gì? Yêu cầu chung đối với nhân viên làm hồ sơ thầu?
Cập nhật 7 giờ trước -
Một người có được đứng tên 2 công ty hay không?
Cập nhật 1 ngày trước -
Human Resource Manager là gì? Vai trò và trách nhiệm chính của Human Resource Manager
Cập nhật 1 ngày trước -
Thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần online được thực hiện thế nào?
Cập nhật 2 ngày trước