Học luật


  • Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    1 năm trước

    Nhiều bạn sinh viên đã gửi câu hỏi về cho Nhân Lực Ngành Luật rằng: “Học Luật có cần phải học giỏi tiếng anh không?”. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.

    Đọc thêm

  • 04 lầm tưởng của người Việt về chuyện học luật

    04 lầm tưởng của người Việt về chuyện học luật

    1 năm trước

    Học Luật ra làm Luật sư; Học Luật phải nói rất nhiều;… là một trong những quan điểm mà nhiều người áp đặt cho người học luật và cho rằng sự thật là thế nhưng câu trả lời chỉ có dân học Luật mới hiểu.

    Đọc thêm

  • Học luật có cần giỏi học thuộc lòng?

    Học luật có cần giỏi học thuộc lòng?

    1 năm trước

    Có rất nhiều người quan niệm sai lầm rằng: Học luật phải học thuộc. Thế nên cho dù đam mê nghiên cứu pháp luật hay ước mơ trở thành luật sư thì nhiều bạn trẻ vẫn lăn tăn khoản “học thuộc” mà bỏ lỡ sự lựa chọn. Vậy học luật thực chất có phải thuộc lòng và ghi nhớ tất cả hay không? Cùng Nhân Lực Ngành Luật giải đáp thắc mắc trên nhé.

    Đọc thêm

  • Học Luật kinh tế ra trường làm gì?

    Học Luật kinh tế ra trường làm gì?

    1 năm trước

    Ngành Luật kinh tế là ngành đang rất hot hiện nay và được nhiều người quan tâm. Hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ đi tìm hiểu sâu về Ngành Luật Kinh tế

    Đọc thêm

  • Đặc điểm sinh viên Luật

    Đặc điểm sinh viên Luật

    1 năm trước

    Mọi người thường hay nói vui rằng: “Học luật chắc nói nhiều lắm đúng không” thì việc nói nhiều được người khác nhận định là đặc điểm của người học luật. Nhưng sự thật những người theo học ngành Luật chưa hẳn đã nói nhiều và có những đặc điểm dưới đây để nhận biết sinh viên luật.

    Đọc thêm

  • Học Luật cần giỏi môn gì?

    Học Luật cần giỏi môn gì?

    1 năm trước

    Thật ra sẽ không có câu trả lời nào chính xác cho dạng câu hỏi trên vì đã học luật thì môn học nào cũng quan trọng và đòi hỏi bạn phải giỏi đều tất cả các môn tuy nhiên, có một số môn học “xương sống” mà nó là tiền đề để bổ trợ kiến thức cho các môn chuyên ngành khác đòi hỏi sinh viên luật cần phải nắm vững khi học.

    Đọc thêm