Học luật


  • Thi gì để học luật? Tìm hiểu chi tiết về Ngành Luật

    Thi gì để học luật? Tìm hiểu chi tiết về Ngành Luật

    1 năm trước

    Luật là ngành học được khá đông các bạn học sinh cuối cấp quan tâm. Đây được đánh giá là ngành “hot” với cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Vậy bạn đã hiểu hết ngành học này chưa? Hãy để NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT giải đáp thắc mắc giúp bạn.

    Đọc thêm

  • Những câu thả thính đậm chất dân học luật

    Những câu thả thính đậm chất dân học luật

    1 năm trước

    Người ta thường nói người học Luật cứng nhắc và khô khan nhưng khi đọc những câu “thả thính” đậm chất dân luật dưới đây bạn sẽ chợt nhận ra rằng yêu một cô cậu học luật cũng thú vị rất nhiều.

    Đọc thêm

  • Những điều chỉ dân học luật mới hiểu

    Những điều chỉ dân học luật mới hiểu

    1 năm trước

    Ngành Luật là một ngành hot, hằng năm có rất nhiều bạn trẻ nuôi ước mơ được bước vào các ngôi trường đào tạo luật danh giá. Nhưng ngành nào cũng có những gian nan vất vả riêng và học luật cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những điều mà chỉ ai là dân học luật mới hiểu và thấm thía từng câu.

    Đọc thêm

  • Học luật nhưng không làm đúng nghề luật thì có những thuận lợi và khó khăn gì?

    Học luật nhưng không làm đúng nghề luật thì có những thuận lợi và khó khăn gì?

    1 năm trước

    Thực tế khi ra trường khó khăn nhất không phải là tìm được việc mà là tìm được việc làm phù hợp, yêu thích có thể nuôi sống bản thân. Vì lẽ đó có rất nhiều bạn sinh viên chọn con đường làm trái ngành và sinh viên theo học luật cũng không ngoại lệ vậy học luật nhưng không làm đúng nghề luật thì có những thuận lợi và khó khăn gì?

    Đọc thêm

  • Học Luật rồi làm trái ngành, tôi đã được những gì?

    Học Luật rồi làm trái ngành, tôi đã được những gì?

    1 năm trước

    Cũng giống như nhiều sinh viên Luật khác, tôi đã từng có khát khao cháy bỏng, niềm đam mê lớn lao với nghề Luật sư. Nhưng khi ra trường, đi làm được một thời gian, tôi không đủ mạnh mẽ và quyết tâm để vượt qua những khó khan để theo nó đến cùng. Tôi quyết định rẽ ngang và chọn một con đường khác. Tôi làm trái ngành.

    Đọc thêm

  • Vì sao dân học Luật thường nói nhiều?

    Vì sao dân học Luật thường nói nhiều?

    1 năm trước

    Các bài biết trước đây mình đã từng nhận định: Chưa hẳn nói nhiều mới học luật được vì học luật là học tư duy, logic chứ không đơn giản là dựa vào tài ăn nói. Tuy nhiên 70% sinh viên theo học luật đều rất hoạt ngôn và có khả năng ăn nói khá tốt. Vậy vì sao dân Luật lại nói nhiều và việc nói nhiều giúp ích như thế nào trong công việc và học tập của các bạn sinh viên?

    Đọc thêm