làm thêm


  • Công chức, viên chức có được làm thêm bên ngoài để tăng thêm thu nhập hay không?

    Công chức, viên chức có được làm thêm bên ngoài để tăng thêm thu nhập hay không?

    1 năm trước

    Cho tôi hỏi, công chức, viên chức có được làm thêm bên ngoài để tăng thêm thu nhập hay không? Ngoài ra tôi muốn biết lương dành cho công chức có được điều chỉnh gì trong thời gian tới hay không? (Thanh Chương - Hà Nội)

    Đọc thêm

  • Những vấn đề sinh viên thường gặp phải trong thời gian học đại học là gì?

    Những vấn đề sinh viên thường gặp phải trong thời gian học đại học là gì?

    1 năm trước

    Mọi người hay nói rằng cuộc sống đại học khác xa hoàn toàn với thời cấp 3 vì không màu hồng như mình nghĩ. Em khá hoang mang về điều này vì em chuẩn bị là một tân sinh viên đại học. Vậy cho em hỏi khi bước vào đại học sẽ gặp phải những vấn đề gì ạ? (Tài, Phú Yên)

    Đọc thêm

  • 04 điều sinh viên cần lưu ý khi đi làm thêm

    04 điều sinh viên cần lưu ý khi đi làm thêm

    1 năm trước

    Làm thêm là quãng thời gian trải nghiệm đáng nhớ thời sinh viên. Công việc làm thêm không chỉ giúp ta có thêm một khoản tiền tiêu vặt hằng tháng mà còn giúp sinh viên tăng một số kỹ năng sống cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng có những kỷ niệm đẹp trong quá trình làm thêm, thậm chí là bị lừa hay bị bốc lột sức lao động. Dưới đây là 04 điều sinh viên cần lưu ý khi đi làm thêm để bảo vệ quyền và lợi ích của mình.

    Đọc thêm

  • Đi học, Làm thêm, Thực tập làm sao để cân bằng tất cả?

    Đi học, Làm thêm, Thực tập làm sao để cân bằng tất cả?

    1 năm trước

    Nhiều bạn sinh viên vẫn không băn khoăn rằng làm thế nào để có thể vừa đi học trên lớp, vừa duy trì việc làm thêm kiếm thêm thu nhập lại vẫn có thể thực tập để lấy kinh nghiệm làm nghề tương lai? Nhưng thực tế chứng minh bạn không thể cùng một lúc ôm đồm quá nhiều việc và để cân bằng 3 vấn đề trên bắt buộc bạn phải lựa chọn.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    1 năm trước

    Làm thêm không còn là vấn đề quá xa lạ trong cộng đồng sinh viên ngày nay. Các bạn sinh viên xem chuyện làm thêm là việc nên làm một lần trong cả quãng đời sinh viên. Đối với sinh viên Luật cũng không ngoại lệ, công việc làm thêm không chỉ đơn giản là kiếm thêm tiền mà còn là tích lũy kinh nghiệm vốn sống,… vậy sinh viên Luật nên làm thêm những công việc gì để phục vụ giúp ích cho công việc tương lai sau này?

    Đọc thêm

  • Sinh viên đi làm thêm và thực trạng đánh đổi tương lai chỉ để nhận mấy triệu đồng

    Sinh viên đi làm thêm và thực trạng đánh đổi tương lai chỉ để nhận mấy triệu đồng

    1 năm trước

    Làm thêm luôn là trải nghiệm đáng có trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Tuy nhiên việc làm thêm cần phải cân bằng giữa việc học. Có rất nhiều bạn sinh viên năm 3, 4 tương lai rộng mở nhưng vì ham chạy theo vài đồng tiền mà đời sinh viên cho là lớn lao để rồi lơ là, thậm chí bỏ học để đánh đổi tương lai phía trước, liệu điều đó có đáng hay không?

    Đọc thêm