Tìm Việc


  • Những điều bạn phải trả giá nếu cứ nhảy việc thường xuyên

    Những điều bạn phải trả giá nếu cứ nhảy việc thường xuyên

    3 năm trước

    Từ bỏ một công việc với mức lương ổn định để bắt đầu một điều mới vốn chưa bao giờ dễ dàng. Việc “thoát khỏi vùng an toàn” tức là đang tự đặt mình đương đầu với khó khăn thử thách. Rõ ràng nhảy việc mang cho ta nhiều trải nghiệm thú vị nhưng nếu cứ nhảy việc thường xuyên và không có ý định dừng lại có thể bạn sẽ mất nhiều hơn được.

    Đọc thêm

  • 30 tuổi sẽ khó nhảy việc hơn?

    30 tuổi sẽ khó nhảy việc hơn?

    3 năm trước

    Đại đa số đều cho rằng 30 là tuổi để chững lại, lúc này cần một sự ổn định: lấy chồng, cưới vợ, sinh con và yên vị với một vị trí công việc nào đó. Ở cái tuổi “băm” không còn quá trẻ để thỏa sức bay nhảy tuy nhiên có phải đã già lắm đâu mà không tìm chân trời công việc mới khi vị trí hiện tại không còn phù hợp.

    Đọc thêm

  • 03 Cạm bẫy cần đề phòng khi đi tìm việc làm

    03 Cạm bẫy cần đề phòng khi đi tìm việc làm

    3 năm trước

    Tìm việc làm luôn là giao đoạn khó khăn đối với nhiều người. Không phải công ty nào cũng hoàn toàn lý tưởng để nhân viên có thể cống hiến hết mình. Nếu trong quá trình tìm việc gặp phải công ty có những dấu hiệu dưới đây thì nên xem xét lại tránh bị lừa.

    Đọc thêm

  • Tìm việc làm mùa Covid không hề khó

    Tìm việc làm mùa Covid không hề khó

    2 năm trước

    Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống kinh tế xã hội của người dân. Rất nhiều người mất việc không có thu nhập vào thời gian này. Dưới đây là một số công việc online giúp tăng thêm thu nhập mùa dịch.

    Đọc thêm