ứng viên


  • Cách trả lời cho câu hỏi: “Khi nào bạn có thể đi làm?”

    Cách trả lời cho câu hỏi: “Khi nào bạn có thể đi làm?”

    3 năm trước

    Thật ngớ ngẩn khi một câu hỏi dễ dàng này cũng có thể tạo nên một bài viết. Thế nhưng chính vì để tránh mất điểm bởi những câu hỏi “dễ ăn” nên Nhân Lực Ngành Luật sẽ chỉ cho bạn cách trả lời câu hỏi này ghi điểm tuyệt đối trong mắt Nhà tuyển dụng.

    Đọc thêm

  • Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Mọi người nghĩ gì về bạn?”

    Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Mọi người nghĩ gì về bạn?”

    3 năm trước

    Đây có thể là câu hỏi phỏng vấn “gượng gạo” nhất dành cho ứng viên. Nếu trả lời không khéo Nhà tuyển dụng sẽ nghĩ bạn là người tự cao hoặc nếu trả lời không chắc không biết thì chứng tỏ rằng mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp công ty cũ không có gì tốt đẹp. Vậy nên phải trả lời câu hỏi “Mọi người nghĩ gì về bạn?” sao cho hợp lý.

    Đọc thêm

  • 03 Điều nên tránh khi đi phỏng vấn

    03 Điều nên tránh khi đi phỏng vấn

    3 năm trước

    Các kinh nghiệm khi đi phỏng vấn nhiều vô số kể có thể đúc kết thành một cuốn cẩm nang giúp các bạn sinh viên tự tin hơn khi phỏng vấn tìm việc làm. Thế nhưng dù có chuẩn bị kỹ càng như thế nào đi nữa thì bạn cũng cần chú ý 03 điều nên tránh, tuyệt đối không nhắc đến trong quá trình phỏng vấn.

    Đọc thêm

  • Một số câu trả lời phỏng vấn “dở tệ”

    Một số câu trả lời phỏng vấn “dở tệ”

    3 năm trước

    Cách trả lời phỏng vấn giúp NTD phân loại được ứng viên, thậm chí còn “đọc vị” tính cách ứng viên nhanh chóng. Dưới đây là một số câu trả lời khá công thức thậm chí có phần dở tệ mà phần nhiều ứng viên áp dụng để trả lời nhưng khiến nhà tuyển dụng không hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu để tránh mắc lỗi tương tự nhé.

    Đọc thêm

  • 9 Sai lầm thường thấy của Ứng viên trong buổi phỏng vấn

    9 Sai lầm thường thấy của Ứng viên trong buổi phỏng vấn

    3 năm trước

    Ứng viên khi đi phỏng vấn thường sẽ chuẩn bị rất kỹ để có một buổi phỏng vấn thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình phỏng vấn nhiều bạn vẫn gặp không ít sai sót và dưới đây là 10 sai lầm thường thấy của ứng viên trong buổi phỏng vấn.

    Đọc thêm

  • Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: Bạn nghĩ công ty chúng tôi nên thay đổi điều gì?

    Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: Bạn nghĩ công ty chúng tôi nên thay đổi điều gì?

    3 năm trước

    Phỏng vấn tìm việc làm chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Nhà tuyển dụng luôn đưa ra các câu hỏi có phần làm khó ứng viên nhưng cốt yếu chỉ là mong tuyển được người ưu tú cho công ty doanh nghiệp mình. Một trong những câu hỏi làm khó ứng viên đó là: Bạn nghĩ công ty chúng tôi nên thay đổi điều gì?

    Đọc thêm