xử phạt hành chính


  • Hành vi livestream, quay lén trong rạp chiếu phim bị xử lý như thế nào theo quy định của pháp luật?

    Hành vi livestream, quay lén trong rạp chiếu phim bị xử lý như thế nào theo quy định của pháp luật?

    1 năm trước

    Trong tuần qua 02 bộ phim Việt hot nhất 2021 đã lần lượt ra rạp công chiếu cả nước. Điều đáng nói là một số thành phần giới trẻ ngoài việc thưởng thức nghệ thuật thì lại cố tình “spoil” phim hay thậm chí là quay lén các trích đoạn ngắn trong rạp tung lên mạng xã hội. Vậy hành vi quay lén trong rạp chiếu phim vị xử lý thế nào theo quy định của pháp luật?

    Đọc thêm

  • Nam giới bán dâm bị xử phạt như tế nào?

    Nam giới bán dâm bị xử phạt như tế nào?

    3 năm trước

    Sự việc nam HLV thể hình bán dâm 18 triệu với “khách” nữ 22 tuổi đang thu hút sư jquan tâm của cộng đồng mạng. Dưới góc độ pháp lý thì các cá nhân liên quan đến vụ án sẽ bị xử lý như thế nào?

    Đọc thêm

  • Công khai tên, tuổi, thông tin cá nhân người bán dâm là vi phạm pháp luật

    Công khai tên, tuổi, thông tin cá nhân người bán dâm là vi phạm pháp luật

    1 năm trước

    Vừa qua Cục Cảnh sát hình sự và Công an phường Bến Nghé, Q1, TPHCM đã phối hợp triệt phá một đường dây mại dâm, môi giới mại dâm có tổ chức. Sự việc gây được sự chú ý của cộng đồng mạng vì những người nổi tiếng có liên quan. Thông tin nhanh chóng được công khai trên cộng đồng mạng, và ngày lập tức thông tin của người được cho là có hành vi bán dâm được đem ra bàn tán, thảo luận… Tuy nhiên, theo quy định hiện nay việc công khai tên tuổi, thông tin cá nhân của người bán dâm là hành vi bị cấm theo các quy định của pháp luật.

    Đọc thêm

  • Không có chuyện chê người khác béo, lùn, xấu, ế có thể bị phạt đến 16 triệu đồng

    Không có chuyện chê người khác béo, lùn, xấu, ế có thể bị phạt đến 16 triệu đồng

    3 năm trước

    Những ngày qua có nhiều thông tin ở những trang mạng đưa tin về việc từ ngày 01/7/2020 chê người khác béo, lùn, xấu, ế có thể bị phạt đến 16 triệu đồng. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy?

    Đọc thêm

  • Hack facebook Quang Hải sẽ đối mặt với những hình phạt nào

    Hack facebook Quang Hải sẽ đối mặt với những hình phạt nào

    3 năm trước

    Sáng ngày 23/6/2020, sự việc được cộng đồng mạng quan tâm là việc facebook cá nhân của Quang Hải bị hack và người nhận là “hack fb Quang Hải” này đã công khai một số tin nhắn có nội dung riêng tư của Quang Hải lên ở chế độ công khai. Câu hỏi đặt ra là người hack facebook này sẽ đối mặt với những hình phạt nào.

    Đọc thêm

  • Mua bán bán tinh trùng là vi phạm pháp luật

    Mua bán bán tinh trùng là vi phạm pháp luật

    1 năm trước

    Thời gian gần đây có nhiều hiện tượng mua bán tinh trùng ở "thị trường chợ đen", đối tượng mua là những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc những người muốn làm mẹ đơn thân.

    Đọc thêm