công ty


  • Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    1 năm trước

    Công ty luật là một trong các địa điểm được sinh viên luật lựa chọn thực tập nhiều nhất. Làm việc ở các văn phòng công ty luật không chỉ đơn thuần là pha trà rót nước như mọi người thường nghĩ. Những lợi ích và thế mạnh của các bạn sinh viên thực tập ở công ty luật là khá lớn và giúp ích cho công việc tương lai rất nhiều.

    Đọc thêm

  • Đi làm, đừng coi công ty giống như gia đình thứ hai của mình

    Đi làm, đừng coi công ty giống như gia đình thứ hai của mình

    1 năm trước

    Hầu hết công ty đều cho nhân viên một nhận định giá trị là coi công ty như gia đình. Nếu chú trọng mối quan hệ gia đình trong công ty thì bạn sẽ bị trì hoãn nhiều cơ hội bên ngoài

    Đọc thêm

  • 05 Câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin

    05 Câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin

    1 năm trước

    Phỏng vấn tìm việc làm luôn là mối lo của nhiều ứng viên. Với những bạn quan tâm, đang muốn ứng tuyển vị trí Sales Admin chắc hẳn sẽ rất muốn biết những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dùng để hỏi trong quá trình phỏng vấn ứng viên. Biết được tâm lý đó Nhân Lực Ngành Luật gửi đến bạn top 06 câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    1 năm trước

    Câu chuyện tìm việc khi không có kinh nghiệm luôn là chủ đề mà nhiều bạn tân cử nhân quan tâm không chỉ riêng ngành luật mà còn nhiều ngành nghề khác nữa. Với một ngành nghề đặc thù như ngành luật đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức để hành nghề thì cơ hội việc làm nào cho các bạn tân Cử nhân Luật tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm?

    Đọc thêm

  • Top 5 công ty Luật nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

    Top 5 công ty Luật nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

    1 năm trước

    NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT xin giới thiệu top 5 Công ty Luật nước ngoài hàng đầu đang hoạt động tại Việt Nam.

    Đọc thêm

  • Hãy chào đón nhân viên mới với một tâm thế sẵn sàng

    Hãy chào đón nhân viên mới với một tâm thế sẵn sàng

    1 năm trước

    Hầu hết trong chúng ta ai cũng từng một vài lần là “người mới” ở một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Cảm  giác là “người mới” là một cảm giác rất đặc biệt, một chút lo lắng, một chút hồi hộp pha lẫn với sự háo hức của một môi trường mới là tâm lý thường thấy của “người mới". Với những cảm xúc có thể chi phối hành vi đó, việc giúp cho “người mới” hòa nhập và tránh những hệ lụy tiêu cực cũng là một nhiệm vụ không hề đơn giản với nhà tuyển dụng. Chúng ta phải chào đón người mới như thế nào? Những vấn đề nào mà công ty có thể gặp phải?

    Đọc thêm