công ty


  • Sự cô đơn chốn công sở sẽ dần giết chết chúng ta như thế nào?

    Sự cô đơn chốn công sở sẽ dần giết chết chúng ta như thế nào?

    1 năm trước

    Cô đơn là một loại trạng thái cảm xúc phức tạp và thường gây khó chịu nhằm đáp ứng lại sự cách ly của xã hội. Không thể phủ nhận rằng nhiều lúc chúng ta cần một mình để iên tĩnh nhưng một mình không đồng nghĩa với việc cô đơn. Sự cô đơn ở đâu cũng đáng quan ngại và cô đơn chốn công sở kinh khủng hơn bạn tưởng rất nhiều.

    Đọc thêm

  • Làm gì khi cảm thấy chán ghét công việc mình đang làm

    Làm gì khi cảm thấy chán ghét công việc mình đang làm

    1 năm trước

    Không phải ai đi làm cũng mang trong mình một năng lượng tích cực sống và cống hiến hết mình với công ty. Có một bộ phận người trẻ xem mỗi ngày đi làm là mỗi ngày bị đày đọa, họ vật vờ nơi văn phòng chỉ chực chờ giờ tan tầm để xách túi về nhà. Vậy làm thế nào để thoát ra khỏi cảm giác chán ghét việc đi làm và công việc mình đang làm.

    Đọc thêm

  • Top 05 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vào các công ty Luật

    Top 05 câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn vào các công ty Luật

    1 năm trước

    Được làm việc trong các công ty Luật luôn là mục tiêu phấn đấu của các bạn tân cử nhân học luật. Vậy, khi phỏng vấn các công ty Luật thường đưa ra những câu hỏi gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc, giúp bạn có thể “trót lọt” bước chân vào được công ty, doanh nghiệp mà bạn mong muốn.

    Đọc thêm

  • Cách phân biệt Công ty Luật “xịn” và Công ty Luật “đểu”

    Cách phân biệt Công ty Luật “xịn” và Công ty Luật “đểu”

    12 tháng trước

    Đầu tiên tôi xin nhấn mạnh, "xịn" ở đây cần được hiểu là Công ty Luật thành lập theo đúng quy định của Luật Luật sư. Còn "đểu" là được hiểu là Công ty không phải là tổ chức hành nghề Luật sư, không được thành lập theo Luật Luật sư nhưng cố tình gây nhầm lẫn rằng đó là Tổ chức hành nghề Luật sư.

    Đọc thêm

  • Vệ sinh nơi công sở, tưởng đơn giản nhưng quan trọng vô cùng

    Vệ sinh nơi công sở, tưởng đơn giản nhưng quan trọng vô cùng

    1 năm trước

    Một môi trường sạch sẽ giúp tinh thần sảng khoái, thoải mái. Từ đó nhân viên mới có những ý tưởng mà không chịu sự ràng buộc nào về mặt cảm xúc. Và đó là một yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy năng suất, hiệu quả làm việc của từng người. Đó là cách hiểu đơn giản nhất về lý do phải giữ vệ sinh nơi công sở. Nhưng khi đi sâu vào đó, những vấn đề gì cần về sinh, những vật dụng nào cần vệ sinh và giữ vệ sinh thì đó là một câu chuyện dài.

    Đọc thêm

  • Giải pháp chống thực tập không lương: Sinh viên không được tự hạ giá mình

    Giải pháp chống thực tập không lương: Sinh viên không được tự hạ giá mình

    1 năm trước

    Gần đây, NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT có đăng bài viết về câu chuyện “thực tập không lương”, sau khi đọc bài viết tôi cảm thấy khá đồng tình, thông qua đó tôi muốn chia sẻ với các bạn.

    Đọc thêm