luật


  • Trưởng ban Pháp chế là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trưởng ban Pháp chế là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Trưởng ban Pháp chế được xem là nhân sự cấp cao trong phòng ban pháp chế là người được xem là giữ vai trò quyết định trong các hoạt động pháp lý của công ty. Vậy Trưởng ban Pháp chế là gì và công việc chính của những người đảm nhận vị trí này là như thế nào?

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật và bộ kỹ năng cần thiết nên có

    Sinh viên Luật và bộ kỹ năng cần thiết nên có

    1 năm trước

    Khi lựa chọn học tập và theo đuổi một ngành nghề nào đó thì bạn luôn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bản thân để phục vụ chuyện học tập và công việc trong tương lai. Sinh viên Luật cũng vậy ngoài chuyện phải nắm vững kiến thức chuyên môn thì cũng cần phải cải thiện và trau dồi kỹ năng cần thiết để có thể học tập và làm việc tốt hơn.

    Đọc thêm

  • Đặc điểm sinh viên Luật

    Đặc điểm sinh viên Luật

    1 năm trước

    Mọi người thường hay nói vui rằng: “Học luật chắc nói nhiều lắm đúng không” thì việc nói nhiều được người khác nhận định là đặc điểm của người học luật. Nhưng sự thật những người theo học ngành Luật chưa hẳn đã nói nhiều và có những đặc điểm dưới đây để nhận biết sinh viên luật.

    Đọc thêm

  • Học Luật cần giỏi môn gì?

    Học Luật cần giỏi môn gì?

    1 năm trước

    Thật ra sẽ không có câu trả lời nào chính xác cho dạng câu hỏi trên vì đã học luật thì môn học nào cũng quan trọng và đòi hỏi bạn phải giỏi đều tất cả các môn tuy nhiên, có một số môn học “xương sống” mà nó là tiền đề để bổ trợ kiến thức cho các môn chuyên ngành khác đòi hỏi sinh viên luật cần phải nắm vững khi học.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    1 năm trước

    Làm thêm không còn là vấn đề quá xa lạ trong cộng đồng sinh viên ngày nay. Các bạn sinh viên xem chuyện làm thêm là việc nên làm một lần trong cả quãng đời sinh viên. Đối với sinh viên Luật cũng không ngoại lệ, công việc làm thêm không chỉ đơn giản là kiếm thêm tiền mà còn là tích lũy kinh nghiệm vốn sống,… vậy sinh viên Luật nên làm thêm những công việc gì để phục vụ giúp ích cho công việc tương lai sau này?

    Đọc thêm

  • Tuyển dụng Pháp chế và những điều lưu ý dành cho người lao động

    Tuyển dụng Pháp chế và những điều lưu ý dành cho người lao động

    1 năm trước

    Tuyển dụng pháp chế là một trong những tin tuyển dụng được các ứng viên trong ngành Luật quan tâm hàng đầu trong những đợt tuyển dụng. Với những lý do khác nhau, pháp chế trở thành một nghề ưa thích của sinh viên Luật

    Đọc thêm