luật


  • Ban tự nhiên học Luật tốt hơn Ban xã hội?

    Ban tự nhiên học Luật tốt hơn Ban xã hội?

    1 năm trước

    Người có định hướng học luật thường sẽ thắc mắc rất nhiều câu chuyện xoay quanh chuyện tuyển sinh và học tập trong đó có một thắc mắc điển hình là ban tự nhiên hay ban xã hội học luật tốt hơn. Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật giải đáp thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    1 năm trước

    Thế giới rộng lớn, xuất phát điểm của mỗi người một khác nhau nên con số cụ thể chính xác với từng người thường không giống nhau. Với con số 03 năm, con số ước lượng được cho là phù hợp nhất với hầu hết Cử nhân Luật sau khi ra trường. 03 năm sau khi tốt nghiệp trường Luật rất quan trọng. Vì sao?

    Đọc thêm

  • Làm trong ngành Luật có được phép xăm hình hay không?

    Làm trong ngành Luật có được phép xăm hình hay không?

    1 năm trước

    Xăm hình hay còn gọi là “tha thu” được xem là một loại hình nghệ thuật khá phổ biến mà giới trẻ ngày nay thường dùng để đánh dấu nét đặc trưng trên cơ thể của mình. Vậy những người học luật làm luật có được phép xăm hình hay không?

    Đọc thêm

  • Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    1 năm trước

    Công ty luật là một trong các địa điểm được sinh viên luật lựa chọn thực tập nhiều nhất. Làm việc ở các văn phòng công ty luật không chỉ đơn thuần là pha trà rót nước như mọi người thường nghĩ. Những lợi ích và thế mạnh của các bạn sinh viên thực tập ở công ty luật là khá lớn và giúp ích cho công việc tương lai rất nhiều.

    Đọc thêm

  • Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    1 năm trước

    Nhiều bạn sinh viên đã gửi câu hỏi về cho Nhân Lực Ngành Luật rằng: “Học Luật có cần phải học giỏi tiếng anh không?”. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.

    Đọc thêm

  • Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    1 năm trước

    Vẫn là quan niệm cũ của nhiều người rằng: Học luật sẽ ra làm Luật sư. Thực tế không phải như vậy, Cử nhân Luật là điều kiện cần để trở thành Luật sư và một số vị trí nghề nghiệp tiên quyết. Vậy Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Đọc thêm