mục tiêu nghề nghiệp


  • Bạn đã hiểu đúng về câu hỏi phỏng vấn: “Mục tiêu 05 năm tới của em là gì?”

    Bạn đã hiểu đúng về câu hỏi phỏng vấn: “Mục tiêu 05 năm tới của em là gì?”

    1 năm trước

    Rất nhiều sinh viên mới ra trường khi đi tìm việc làm đều rất hoang mang khi nhận được câu hỏi này từ HR. Có bạn nói vui rằng: “Em còn không biết ngày mai ăn gì thì sao biết được mục tiêu 05 năm tới của bản thân như thế nào.” Nhưng liệu bạn có thật sự hiểu rõ ý đồ của nhà tuyển dụng khi hỏi dạng câu hỏi này. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu thông qua bài viết sau.

    Đọc thêm

  • Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV ngành Luật

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective) được hiểu là định hướng, mong muốn mà người ứng tuyển muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Thông thường nhà tuyển dụng rất muốn nghe các ứng viên trình bày mục tiêu nghề nghiệp của mình vì đây là phần vô cùng quan trọng. Hãy để NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp ngành Luật trong CV nhé.

    Đọc thêm

  • Quên chuyện đặt mục tiêu đi nếu bạn không có chu trình 04 bước sau

    Quên chuyện đặt mục tiêu đi nếu bạn không có chu trình 04 bước sau

    1 năm trước

    Trên mạng xã hội hay các blog đều nói về vấn đề sống có mục tiêu quan trọng như thế nào nhưng ít bài viết về cách thực hiện mục tiêu của bạn hay thậm chí đó chỉ là những lý thuyết suông, bài viết theo kiểu self help. Dưới đây là một kinh nghiệm nho nhỏ thực tế về vấn đề đặt mục tiêu. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích bạn phần nào.

    Đọc thêm

  • Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp là định dạng câu hỏi mà trong bất kỳ buổi phỏng vấn nào Nhà tuyển dụng cũng sẽ đề cập đến. Vậy, trả lời mục tiêu nghề nghiệp như thế nào để gây ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng

    Đọc thêm

  • CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    1 năm trước

    CV là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với các bạn sinh viên tìm việc làm. Mọi người thường nghĩ tốt nghiệp ngành Luật sẽ làm những nghề đặc thù trong cơ quan nhà nước nhưng thật chất sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với cơ hội rộng mở. Để tìm cho mình một công việc phù hợp thì CV là trợ thủ rất quan trọng giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ ứng viên hơn. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những nội dung quan trọng cần có trong CV xin việc ngành Luật.

    Đọc thêm

  • Trả lời cho câu hỏi: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?”

    Trả lời cho câu hỏi: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?”

    1 năm trước

    Trong các buổi xin việc nhà tuyển dụng thường hay hỏi khó ứng viên bằng nhiều câu hỏi mang tính tư duy cao. Trong đó có câu: “Mục tiêu nghề nghiệp 05 năm tới của bạn là gì?” Dụng ý của nhà tuyển dụng khi hỏi câu này nhằm đánh kỹ năng của bạn vậy phải trả lời sao cho hợp lý lại ghi điểm tuyệt đối xin mời bạn đọc bài chia sẻ dưới đây.

    Đọc thêm