nhân viên văn phòng


  • Những chuyện khi đi làm mới hiểu

    Những chuyện khi đi làm mới hiểu

    1 năm trước

    Đi làm chính là khoảng thời gian chính thức bạn nhận ra cuộc sống vốn không phải màu hồng như khi còn ở trong vòng tay cha mẹ và dưới đây là những “nghịch lý” mà chỉ khi đi làm bạn mới hiểu.

    Đọc thêm

  • Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    1 năm trước

    Nhiều người cho rằng “Nhân viên văn phòng” nắng không đến chân mưa không đến đầu ngày ngày ăn mặc xúng xính sơ mi chỉnh tề đi làm đến tháng nhận lương đều tăm tắp nhưng có mấy ai hiểu là nghề nghiệp nào cũng có cái khó riêng và những người mang tiếng là “Nhân viên văn phòng” cũng không thật sự quá sung sướng như bạn nghĩ.

    Đọc thêm

  • Đơn xin việc Nhân viên văn phòng, mẫu CV Nhân viên văn phòng mới nhất 2022

    Đơn xin việc Nhân viên văn phòng, mẫu CV Nhân viên văn phòng mới nhất 2022

    2 năm trước

    Đơn xin việc vào trị trí nhân viên văn phòng chính là hành trang không thể thiếu của mỗi ứng viên khi chuẩn bị ứng tuyển vào một đơn vị sử dụng lao động trên thị trường.

    Đọc thêm

  • Văn hóa doanh nghiệp quan trọng như thế nào đối với đời sống nhân viên văn phòng

    Văn hóa doanh nghiệp quan trọng như thế nào đối với đời sống nhân viên văn phòng

    3 năm trước

    Thật không ngoa khi nói rằng văn hóa doanh nghiệp quyết định sự thành bại về mặt phát triển của một công ty. Văn hóa doanh nghiệp được hình thành từ chính công ty và nhân viên công ty. Nó là giá trị, niềm tin, hình thức tầm nhìn và giá trị cốt lõi. Vậy văn hóa doanh nghiệp quan trọng như thế nào đối với đời sống nhân viên văn phòng?

    Đọc thêm

  • Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    Nhân viên văn phòng là gì? Học gì để trở thành Nhân viên văn phòng?

    1 năm trước

    Nhân viên văn phòng là người chịu trách nhiệm thực thi các đầu việc cụ thể trong phòng ban hành chính như thi hành các công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung (lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).

    Đọc thêm

  • Nhân viên văn phòng là gì?

    Nhân viên văn phòng là gì?

    2 năm trước

    Nhân viên văn phòng là cụm từ phổ biến mà người ta gọi chung cho nhiều người dù đảm nhận vị trí khác nhau nhưng đi làm văn phòng thì gọi là nhân viên văn phòng. Nhưng khái niệm đúng là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm