Trương Nguyễn Thạch


  • Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    1 năm trước

    Thực tập là điều kiện cần có để một Sinh viên Luật có thể hoàn thành chương trình đào tạo, tốt nghiệp và nhận bằng Cử nhân Luật. Địa điểm thực tập, xin thực tập ở đâu cho phù hợp cũng là một bài toán khiến nhiều sinh viên Luật đau đầu.

    Đọc thêm

  • Mẫu đơn xin việc được nhà tuyển dụng khuyên dùng năm 2022

    Mẫu đơn xin việc được nhà tuyển dụng khuyên dùng năm 2022

    1 năm trước

    Đơn xin việc là một trong những điều quan trọng trong hồ sơ xin việc của ứng viên. Trong quá trình tìm việc làm, ngoài việc chuẩn bị cho mình một bản CV ấn tượng thì bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên chuẩn bị cho mình đơn xin việc, ở đó ứng viên giới thiệu cơ bản về bản thân mình dưới dạng đơn thư và một số thông tin liên quan khác.

    Đọc thêm

  • Legal Officer là gì?

    Legal Officer là gì?

    1 năm trước

    Legal Officer là tên gọi tiếng anh của vị trí công việc được bố trí trong Phòng pháp chế của một doanh nghiệp thương mại, hoặc là một vị trí công việc chuyên trách trong các tổ chức hành nghề Luật sư, Văn phòng công chứng…

    Đọc thêm

  • Trợ lý luật sư là gì? Công việc và mức lương của Trợ lý luật sư?

    Trợ lý luật sư là gì? Công việc và mức lương của Trợ lý luật sư?

    12 tháng trước

    Trợ lý Luật sư được ví như cánh tay phải của các Luật sư khi tham gia công tác trong lĩnh vực Luật sư bởi trách nhiệm công việc có sức “nặng” không thua kém gì những Luật sư trong thực tế.

    Đọc thêm

  • Tìm việc làm bất động sản và những lưu ý dành cho ứng viên

    Tìm việc làm bất động sản và những lưu ý dành cho ứng viên

    3 năm trước

    Việc làm bất động sản là một sự “ám ảnh” của không ít ứng viên trên thị trường lao động hiện nay. Khi lướt các trang, diễn dàn tuyển dụng chúng ta thường gặp những ứng viên đề cập ngay từ đầu việc “Nói không với đa cấp, bất động sản”. Lý do tại sao, vì đâu mà nghề bất động sản lại khiến ứng viên sợ hãi như vậy?

    Đọc thêm

  • Ban Pháp chế trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào?

    Ban Pháp chế trong doanh nghiệp quan trọng như thế nào?

    3 năm trước

    Ban Pháp chế là một bộ phận chuyên trách các công việc pháp lý trong doanh nghiệp. Tùy quy mô, tính chất, tùy cơ cấu tổ chức nội bộ của doanh nghiệp mà bộ phận phụ trách các công việc pháp lý thường sẽ có những tên gọi như Ban Pháp chế/Phòng pháp chế/Phòng pháp lý…

    Đọc thêm