ứng viên


  • Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    1 năm trước

    Thực tập là điều kiện cần có để một Sinh viên Luật có thể hoàn thành chương trình đào tạo, tốt nghiệp và nhận bằng Cử nhân Luật. Địa điểm thực tập, xin thực tập ở đâu cho phù hợp cũng là một bài toán khiến nhiều sinh viên Luật đau đầu.

    Đọc thêm

  • Tìm việc làm bất động sản và những lưu ý dành cho ứng viên

    Tìm việc làm bất động sản và những lưu ý dành cho ứng viên

    3 năm trước

    Việc làm bất động sản là một sự “ám ảnh” của không ít ứng viên trên thị trường lao động hiện nay. Khi lướt các trang, diễn dàn tuyển dụng chúng ta thường gặp những ứng viên đề cập ngay từ đầu việc “Nói không với đa cấp, bất động sản”. Lý do tại sao, vì đâu mà nghề bất động sản lại khiến ứng viên sợ hãi như vậy?

    Đọc thêm

  • Tất tần tật về chứng thực sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc

    Tất tần tật về chứng thực sơ yếu lý lịch trong hồ sơ xin việc

    1 năm trước

    Sơ yếu lý lịch là một trong những hồ sơ quan trọng trong bộ hồ sơ xin việc. Hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều yêu cầu ứng viên hay người trúng tuyển việc làm gửi sơ yếu lý lịch có chứng thực để xác minh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nơi chứng thực sơ yếu lý lịch cũng như các giấy tờ để chứng thực sơ yếu lý lịch gồm những gì. Bài viết sẽ phần nào giải đáp các thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Để cho CV tìm việc ngành Luật trở nên hấp dẫn

    Để cho CV tìm việc ngành Luật trở nên hấp dẫn

    3 năm trước

    Viết CV như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, tăng cơ hội việc làm có lẽ là câu hỏi mà hầu hết các bạn sinh viên mới ra trường thắc mắc và các cử nhân luật cũng không ngoại lệ. Có thể bạn đã nhắm trúng vào một công ty doanh nghiệp lớn nhưng vẫn còn băn khoăn vì không biết thể hiện gì trong CV vì ngành luật là một chuyên ngành khó đòi hỏi tính cẩn thận, logic cao thì bài viết này có thể giúp ích được cho bạn ít nhiều nỗi lo ngại này.

    Đọc thêm

  • Tuyển dụng nhân sự những ngày cuối năm là cơ hội và thách thức của HR

    Tuyển dụng nhân sự những ngày cuối năm là cơ hội và thách thức của HR

    1 năm trước

    Bước sang quý làm việc cuối trong năm, các bộ phận, phòng/ban trong công ty đều gấp rút, nâng cao năng suất để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm. Phòng Nhân sự với các kế hoạch tuyển dụng nhân sự cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Là người đứng ở giữa các bên, như ban giám đốc, các phòng ban chuyên môn, và ứng viên. Phòng nhân sự được cho là bộ phận chịu nhiều áp lực nhất trong công ty trong giai đoạn này, bên cạnh phòng kinh doanh.

    Đọc thêm

  • Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Portfolio là một khái niệm khá xa lạ trong hoạt động tuyển dụng bởi nó chỉ dùng trong một số ngành nghề nhất định chứ không phổ biến trong nhiều ngành nghề. Trong tuyển dụng chúng ta thường nghe đến những khái niệm thân thuộc như CV, Cover Letter. Vậy Portfolio là gì?

    Đọc thêm