ứng viên


  • CV tìm việc nên gửi ở định dạng nào?

    CV tìm việc nên gửi ở định dạng nào?

    1 năm trước

    Tạo CV và gửi CV là quy trình cơ bản để tìm việc. Nhưng bạn có biết có rất nhiều cách gửi CV ở nhiều định dạng khác nhau và phải gửi ở định dạng nào để chắc chắn NTD nhận được một CV hoàn chỉnh không lỗi hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • Cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuyên nghiệp nhất

    Cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuyên nghiệp nhất

    5 tháng trước

    Dời phỏng vấn là chuyện bất khả kháng trong quá trình tìm việc làm. Thế nhưng cuộc sống thì luôn xảy ra những điều bất khả kháng như thế. Nếu như lịch hẹn phỏng vấn của bạn trùng với một buổi phỏng vấn khác hay bạn vướng công chuyện quan trọng không thể tham dự vậy phải làm cách nào? Dưới đây là cách viết email xin dời lịch phỏng vấn chuẩn không cần chỉnh cho những người mắc phải tình huống trên.

    Đọc thêm

  • 04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    Trong tuyển dụng điều tối kỵ nhất là ứng viên nói dối, cung cấp thông tin không đúng sự thật trong CV. Thế nhưng ngay trong cuộc phỏng vấn có nhiều lúc nhà tuyển dụng đã nói đôi điều không thật lắm với ứng viên. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • Vì sao Nhà tuyển dụng luôn hỏi kỹ lý lịch, gia đình và ứng viên

    Vì sao Nhà tuyển dụng luôn hỏi kỹ lý lịch, gia đình và ứng viên

    1 năm trước

    Có rất nhiều ứng viên thắc mắc rằng khi đi phỏng vấn thay vì tập trung vào bản thân ứng viên nhiều nhà tuyển dụng rất quan tâm đến lý lịch gia đình, đời sống cá nhân của ứng viên. Điều này có phần hơi khó chịu nhưng nguyên nhân sâu xa đó là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật giải đáp thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp là định dạng câu hỏi mà trong bất kỳ buổi phỏng vấn nào Nhà tuyển dụng cũng sẽ đề cập đến. Vậy, trả lời mục tiêu nghề nghiệp như thế nào để gây ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng

    Đọc thêm

  • Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    1 năm trước

    Câu chuyện tìm việc khi không có kinh nghiệm luôn là chủ đề mà nhiều bạn tân cử nhân quan tâm không chỉ riêng ngành luật mà còn nhiều ngành nghề khác nữa. Với một ngành nghề đặc thù như ngành luật đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức để hành nghề thì cơ hội việc làm nào cho các bạn tân Cử nhân Luật tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm?

    Đọc thêm