công việc


  • Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    Làm nhân viên văn phòng không sướng như bạn nghĩ

    1 năm trước

    Nhiều người cho rằng “Nhân viên văn phòng” nắng không đến chân mưa không đến đầu ngày ngày ăn mặc xúng xính sơ mi chỉnh tề đi làm đến tháng nhận lương đều tăm tắp nhưng có mấy ai hiểu là nghề nghiệp nào cũng có cái khó riêng và những người mang tiếng là “Nhân viên văn phòng” cũng không thật sự quá sung sướng như bạn nghĩ.

    Đọc thêm

  • Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    Lợi ích khi lựa chọn công ty, văn phòng luật làm nơi thực tập

    1 năm trước

    Công ty luật là một trong các địa điểm được sinh viên luật lựa chọn thực tập nhiều nhất. Làm việc ở các văn phòng công ty luật không chỉ đơn thuần là pha trà rót nước như mọi người thường nghĩ. Những lợi ích và thế mạnh của các bạn sinh viên thực tập ở công ty luật là khá lớn và giúp ích cho công việc tương lai rất nhiều.

    Đọc thêm

  • Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần phải có của Marketing Executive

    Marketing Executive là gì? Kỹ năng cần phải có của Marketing Executive

    1 năm trước

    Marketing Executive hay còn gọi là Nhân viên Marketing. Hiểu đơn giản những người làm nhận nhiệm vụ quảng cáo, quảng bá sản phẩm tăng doanh thu, tăng độ nhận diện thương hiệu.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc chi tiết Kế toán dự án

    Mô tả công việc chi tiết Kế toán dự án

    1 năm trước

    Có rất nhiều bạn tò mò về công việc Kế toán dự án và thắc mắc không biết việc làm này khác với việc làm Kế toán thông thường như thế nào. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu chi tiết công việc của một Kế toán dự án.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc Kế toán hóa đơn

    Mô tả công việc Kế toán hóa đơn

    1 năm trước

    Kế toán là ngành nghề tương đối rộng mỗi Nhân viên kế toán sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau trong đó Kế toán hóa đơn cũng vậy. Vậy Kế toán hóa đơn là gì và phải đảm nhận những công việc như thế nào?

    Đọc thêm

  • Trưởng ban Pháp chế là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    Trưởng ban Pháp chế là gì và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Trưởng ban Pháp chế được xem là nhân sự cấp cao trong phòng ban pháp chế là người được xem là giữ vai trò quyết định trong các hoạt động pháp lý của công ty. Vậy Trưởng ban Pháp chế là gì và công việc chính của những người đảm nhận vị trí này là như thế nào?

    Đọc thêm