công việc
-
Công việc Cộng tác viên tuyển dụng gồm những gì?
3 năm trướcViệc làm Nhân sự hiện nay là một trong những việc làm rất hot trên thị trường. Ngoài các vị trí như Nhân viên hành chính, Nhân viên tuyển dụng thì một vị trí công việc cũng được rất nhiều người quan tâm đó là Cộng tác viên tuyển dụng. Bài viết dưới đây NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về công việc Cộng tác viên tuyển dụng này.
-
Trợ lý kiểm toán là gì? Công việc và kỹ năng cần phải có của Trợ lý kiểm toán
1 năm trướcTrợ lý kiểm toán viên là những người cùng tham gia nhóm kiểm toán nhưng chưa có Chứng chỉ kiểm toán viên. Công việc chính của họ sẽ được các Kiểm toán viên giao phó và sắp xếp phân công.
-
Tất tần tật về Nhân viên lễ tân văn phòng
1 năm trướcNhân viên lễ tân văn phòng được ví như là “người giữ cửa” của công ty. Có vai trò quan trọng trong việc liên lạc kết nối cả công ty. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ được đầy đủ, giúp các phòng ban nhanh chóng nhất được đáp ứng các nhu cầu phục vụ công việc.
-
Mô tả Công việc Trưởng bộ phận Lễ tân và trách nhiệm làm gì? Mức lương ra sao?
1 năm trướcLễ tân là bộ phận công việc không thể thiếu trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó Lễ tân là vị trí thường thấy trong các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ quản lý Tòa nhà, văn phòng, cao ốc. Tuy nhiên vì quy mô, tính chất công việc nên các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn mới có đội ngũ lễ tân nhiều nhân sự, từ đó mới xuất hiện vị trí Trưởng Bộ phận Lễ tân.
-
Nhân viên lễ tân và những khó khăn trong khi làm việc
1 năm trướcNhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?
-
Nhân viên hành chính văn phòng và 05 kỹ năng cần có khi làm việc
1 năm trướcKỹ năng hành chính văn phòng là những kỹ năng bổ trợ giúp nhân viên hành chính văn phòng hoàn thành công việc tốt tại doanh nghiệp, công ty. Dù là ngành nghề nào đi chăng nữa thì nhân viên cũng cần phải trang bị các kỹ năng để xử lý cũng như giải quyết tình huống gặp phải thường ngày. Dưới đây là 05 kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính văn phòng mà bạn nên biết.
-
Mẫu thông báo nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 dành cho khách hàng và đối tác của doanh nghiệp?
Cập nhật 6 ngày trước -
Đi làm vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sẽ được hưởng lương như thế nào?
Cập nhật 6 ngày trước -
Người lao động làm việc ngày lễ 30/4, 1/5 được nghỉ bù bao nhiêu ngày?
Cập nhật 6 ngày trước -
Nghề luật là gì? Nghề luật bao gồm những nghề cụ thể nào?
Cập nhật 6 ngày trước -
Những lưu ý khi quyết toán thuế thu nhập cá nhân online 2024
Cập nhật 6 ngày trước -
Mẫu quyết định thôi việc hưởng trợ cấp thất nghiệp là mẫu nào?
Cập nhật 6 ngày trước
-
Chuyên viên kiểm soát nội bộ của đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước có những nhiệm vụ gì?
Cập nhật 21 giờ trước -
Nhân viên hành chính là ai? Công việc của nhân viên hành chính
Cập nhật 22 giờ trước -
Những thuật ngữ tiếng anh pháp lý viết tắt thông dụng thuộc lĩnh vực tố tụng
Cập nhật 1 ngày trước -
Số lượng luật sư tối thiểu để thành lập công ty luật là bao nhiêu?
Cập nhật 1 ngày trước -
Khi nào được hưởng trợ cấp thôi việc?
Cập nhật 6 ngày trước