công việc


  • 05 Câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin

    05 Câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin

    1 năm trước

    Phỏng vấn tìm việc làm luôn là mối lo của nhiều ứng viên. Với những bạn quan tâm, đang muốn ứng tuyển vị trí Sales Admin chắc hẳn sẽ rất muốn biết những câu hỏi mà nhà tuyển dụng dùng để hỏi trong quá trình phỏng vấn ứng viên. Biết được tâm lý đó Nhân Lực Ngành Luật gửi đến bạn top 06 câu hỏi nhà tuyển dụng dùng để phỏng vấn vị trí Sales Admin thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Nhân viên nhập liệu cần có những kỹ năng gì?

    Nhân viên nhập liệu cần có những kỹ năng gì?

    1 năm trước

    Nghề nhập liệu hiện nay đã phổ biến hơn rất nhiều. Do đó cơ hội việc làm của nghề từ đây tăng cao. Bài viết trước NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT đã giải thích cũng như mô tả chi tiết ngành nghề này. Vậy để hoàn thành tốt công việc thì nhân viên nhập liệu cần có kỹ năng gì?

    Đọc thêm

  • Chuyên viên pháp lý dự án là gì?

    Chuyên viên pháp lý dự án là gì?

    1 năm trước

    Chuyên viên pháp lý dự án là chức danh chỉ những người đảm nhận các vấn đề liên quan đến pháp lý trong các dự án bất động sản. Nhìn chung công việc của Chuyên viên pháp lý dự án có phần giống với công việc của Chuyên viên pháp lý thông thường tuy nhiên có vài điểm khác nhau đặc trưng nhất định.

    Đọc thêm

  • Công việc chính của một Thư ký nghiệp vụ Công chứng

    Công việc chính của một Thư ký nghiệp vụ Công chứng

    1 năm trước

    Thư ký nghiệp vụ công chứng có vị trí quan trọng trong các tổ chức hành nghề công chứng. Nhiệm vụ của những người đảm nhận công việc này là giúp, thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến nghiệp vụ công chứng cho Công chứng viên. Vậy, công việc chính của một Thư ký nghiệp vụ Công chứng là gì? NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Legal Officer là gì?

    Legal Officer là gì?

    1 năm trước

    Legal Officer là tên gọi tiếng anh của vị trí công việc được bố trí trong Phòng pháp chế của một doanh nghiệp thương mại, hoặc là một vị trí công việc chuyên trách trong các tổ chức hành nghề Luật sư, Văn phòng công chứng…

    Đọc thêm

  • Trợ lý luật sư là gì? Công việc và mức lương của Trợ lý luật sư?

    Trợ lý luật sư là gì? Công việc và mức lương của Trợ lý luật sư?

    12 tháng trước

    Trợ lý Luật sư được ví như cánh tay phải của các Luật sư khi tham gia công tác trong lĩnh vực Luật sư bởi trách nhiệm công việc có sức “nặng” không thua kém gì những Luật sư trong thực tế.

    Đọc thêm