công việc


  • Paralegal là gì? Công việc của Paralegal gồm những gì?

    Paralegal là gì? Công việc của Paralegal gồm những gì?

    4 tháng trước

    Paralegal là một vị trí công việc mà ít nhiều mỗi chúng ta đều từng nghe qua, đặc biệt là những ứng viên trong ngành luật. Vậy paralegal là gì? Công việc của vị trí này như thế nào?

    Đọc thêm

  • Sale Admin là gì? Mô tả công việc vị trí Sale Admin

    Sale Admin là gì? Mô tả công việc vị trí Sale Admin

    1 năm trước

    Sale Admin là vị trí trợ lý kinh doanh, hoặc là thư ký kinh doanh trong công ty. Sale Admin có vai trò phố hợp với các phòng/ban, bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

    Đọc thêm

  • Nhân viên kế toán là gì? Giải đáp thắc mắc về nghề Kế toán

    Nhân viên kế toán là gì? Giải đáp thắc mắc về nghề Kế toán

    1 năm trước

    Kế toán là một vị trí quan trọng trong mọi doanh nghiệp bởi bộ phận này chính là cửa ngỏ của rất nhiều công việc, là cầu nối giữa doanh nghiệp với các hoạt động kinh doanh

    Đọc thêm

  • Pháp chế doanh nghiệp / Luật sư nội bộ doanh nghiệp làm gì ?

    Pháp chế doanh nghiệp / Luật sư nội bộ doanh nghiệp làm gì ?

    1 năm trước

    Pháp chế/ Luật sư nội bộ có trách nhiệm chính là giải quyết các công việc, vướng mắc pháp lý của công ty. Các công việc chi tiết tùy theo đặc thù mỗi doanh nghiệp (ngành nghề kinh doanh (BĐS, xây dựng, dược phẩm …), lĩnh vực hoạt động (sản xuất, thương mại, dịch vụ …), tùy theo mô hình doanh nghiệp (Công ty TNHH, Công ty cổ phần, nhóm công ty, Tập đoàn …). Nếu 1 nhân sự thì phải đảm đương hết mọi công việc, nếu nhiều nhân sự thì các công việc được chuyên môn hóa hơn.

    Đọc thêm

  • Nhân viên văn phòng là gì?

    Nhân viên văn phòng là gì?

    2 năm trước

    Nhân viên văn phòng là cụm từ phổ biến mà người ta gọi chung cho nhiều người dù đảm nhận vị trí khác nhau nhưng đi làm văn phòng thì gọi là nhân viên văn phòng. Nhưng khái niệm đúng là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • Cộng tác viên là gì?

    Cộng tác viên là gì?

    2 năm trước

    Cụm từ Cộng tác viên hẳn không còn quá xa lạ. Lướt một vòng mạng xã hội bạn sẽ bắt gặp những bài đăng bán hàng, tuyển cộng tác viên. Vậy, Cộng tác viên là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

    Đọc thêm