Cử nhân Luật


  • Không nên so sánh thu nhập của một Cử nhân Luật mới ra trường và Cô bán hủ tiếu

    Không nên so sánh thu nhập của một Cử nhân Luật mới ra trường và Cô bán hủ tiếu

    1 năm trước

    Thu nhập của cô bán hủ tiếu cao hơn thu nhập của một cử nhân Luật mới ra trường. Phép so sánh này thoạt nghe thì có vẻ hơi chạnh lòng, nhưng khi đánh giá phép so sánh bằng phương pháp luận thì dù ở góc nhìn nào cũng có những vấn đề bất ổn.

    Đọc thêm

  • Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    Đối với sinh viên Luật, 03 năm sau tốt nghiệp cực kỳ quan trọng

    1 năm trước

    Thế giới rộng lớn, xuất phát điểm của mỗi người một khác nhau nên con số cụ thể chính xác với từng người thường không giống nhau. Với con số 03 năm, con số ước lượng được cho là phù hợp nhất với hầu hết Cử nhân Luật sau khi ra trường. 03 năm sau khi tốt nghiệp trường Luật rất quan trọng. Vì sao?

    Đọc thêm

  • Bằng Cử nhân Luật nước ngoài có được công nhận tại Việt Nam?

    Bằng Cử nhân Luật nước ngoài có được công nhận tại Việt Nam?

    1 năm trước

    Khác với các lĩnh vực ngành nghề khác mỗi quốc gia đều có một hệ thống văn bản pháp luật riêng thế nên nhiều người thắc mắc du học sinh có bằng Cử nhân Luật ở nước ngoài thì có được công nhận, làm nghề Luật tại Việt Nam?

    Đọc thêm

  • Chấp nhận thất nghiệp, làm không lương hay tìm việc làm trái ngành?

    Chấp nhận thất nghiệp, làm không lương hay tìm việc làm trái ngành?

    1 năm trước

    Đó là sự phân vân của không ít người trong giai đoạn chuẩn bị tốt nghiệp Đại học cho tới khi đi tìm việc làm. Tìm một việc làm đúng ngành nghề được đào tạo là mong muốn của hầu hết sinh viên sau khi ra trường. Đặc biệt với ngành Luật, cái nghề nghề thường gắn với nhiệt huyết và sự đam mê.

    Đọc thêm

  • Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    1 năm trước

    Vẫn là quan niệm cũ của nhiều người rằng: Học luật sẽ ra làm Luật sư. Thực tế không phải như vậy, Cử nhân Luật là điều kiện cần để trở thành Luật sư và một số vị trí nghề nghiệp tiên quyết. Vậy Luật sư hơn Cử nhân Luật như thế nào?

    Đọc thêm

  • Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    1 năm trước

    Mình tốt nghiệp Cử nhân Luật đến bây giờ cũng gần tròn 1 năm và thực tế cảm nhận được ra trường tìm việc làm không khó mà cái khó nhất là tìm việc đúng ngành, đúng đam mê mà lại phải nuôi sống bản thân mình. Vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn đỡ chông chênh trên con đường tương lai sau này dù là bạn có quyết tâm theo đuổi nghề luật hay không nha

    Đọc thêm