khách hàng


  • Học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm

    Học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm

    1 năm trước

    Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.

    Đọc thêm

  • Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    Customer Service Officer và 07 lý do bạn nên chọn ngành nghề này

    1 năm trước

    Customer Service Officer hay còn gọi Nhân viên dịch vụ khách hàng là vị trí công việc tiềm năng và được nhiều bạn trẻ định hướng theo đuổi. Vậy có những lý do gì hấp dẫn để bạn chọn ngành nghề này.

    Đọc thêm

  • Nhận biết 05 kiểu khách hàng khó chiều và cách ứng phó đỉnh cao

    Nhận biết 05 kiểu khách hàng khó chiều và cách ứng phó đỉnh cao

    3 năm trước

    Trong làm ăn kinh doanh buôn bán, khách hàng chính là đối tác quan trọng của mọi doanh nghiệp. Dẫu biết thường có câu “khách hàng là thượng đế” nhưng những thượng đế này nhiều lúc cũng làm nhân viên khổ sở ngao ngán vì nét tính cách khác nhau. Dưới đây là những đặc điểm của khách hàng khó chịu khó chiều và cách ứng phó nên làm của một nhân viên.

    Đọc thêm

  • Khách hàng quyết định thu nhập của bạn

    Khách hàng quyết định thu nhập của bạn

    3 năm trước

    Có thể còn nhiều bạn hoài nghi về câu nói trên và cho rằng đó thực tiễn chỉ là lý thuyết suông nhưng thực chất  nhiều công ty doanh nghiệp dùng sự đánh giá của khách hàng làm điều kiện để xét duyệt mức lương hằng tháng của nhân viên.

    Đọc thêm

  • Nhân viên FPT Shop bị tố đánh cắp dữ liệu khách hàng khi gửi sửa máy

    Nhân viên FPT Shop bị tố đánh cắp dữ liệu khách hàng khi gửi sửa máy

    2 năm trước

    Mới đây trên nhóm về công nghệ chia sẻ thông tin về việc khách hàng tên Vinh Phùng có gửi sửa chữa máy Macbook tại FPT Shop. Nhưng thay vì sửa chữa, nhân viên của FPT Shop đã lén truy cập vào loạt ứng dụng mạng xã hội cá nhân của khách hàng để đánh cắp thông tin.

    Đọc thêm