kinhnghiem


  • Cách trang bị kinh nghiệm làm việc khi còn là sinh viên

    Cách trang bị kinh nghiệm làm việc khi còn là sinh viên

    3 tháng trước

    Kinh nghiệm làm việc khi còn là sinh viên sẽ mang lại những gì cho sinh viên? Trang bị kinh nghiệm làm việc khi còn là sinh viên bằng những cách nào? – Như Bình (Hà Nội)

    Đọc thêm

  • Những yếu tố cần có để có thể làm trái ngành

    Những yếu tố cần có để có thể làm trái ngành

    1 năm trước

    Làm trái ngành không phải là vấn đề quá xa lạ hiện nay. Lý do để các bạn trẻ lựa chọn làm việc trái ngành là nhiều vô số kể. Nhưng liệu có ai đã từng đặt ra câu hỏi: cần trang bị những yếu tố nào mới có thể làm trái ngành?

    Đọc thêm

  • Cách tích lũy kinh nghiệm hành nghề cho sinh viên ngành Luật

    Cách tích lũy kinh nghiệm hành nghề cho sinh viên ngành Luật

    1 năm trước

    Ngày nay hầu hết công ty, doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự đều yêu cầu, hoặc ưu tiên người có kinh nghiệm. Thế nhưng nghiệm đối với những bạn sinh viên mới ra trường là vấn đề khá khó khăn vậy làm cách nào để tích lũy kinh nghiệm hành nghề ngay cả khi còn ngồi trên giảng đường.

    Đọc thêm

  • Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    “Kinh nghiệm làm việc” là yêu cầu khác ám ảnh đối với những bạn sinh viên mới ra trường hay những bạn chuyển hướng công việc muốn làm trái ngành. Kinh nghiệm càng dày dặn thì tỉ lệ trúng tuyển việc làm càng cao. Nhưng bạn đừng vội lo, bài viết dưới đây sẽ gửi bạn một vài lưu ý nhỏ có thể giúp bạn “tán đổ” nhà tuyển dụng ngay cả khi kinh nghiệm chưa nhiều.

    Đọc thêm

  • Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    Cử nhân luật ra trường không kinh nghiệm vẫn tìm được việc làm tốt

    1 năm trước

    Câu chuyện tìm việc khi không có kinh nghiệm luôn là chủ đề mà nhiều bạn tân cử nhân quan tâm không chỉ riêng ngành luật mà còn nhiều ngành nghề khác nữa. Với một ngành nghề đặc thù như ngành luật đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức để hành nghề thì cơ hội việc làm nào cho các bạn tân Cử nhân Luật tốt nghiệp ra trường không có kinh nghiệm?

    Đọc thêm

  • Hành trang gia nhập thị trường việc làm ngành Luật cần những gì?

    Hành trang gia nhập thị trường việc làm ngành Luật cần những gì?

    1 năm trước

    Gia nhập thị trường việc làm ngành Luật là mục đích của đa số sinh viên trường Luật sau khi tốt nghiệp. Đó là chia sẻ, là tâm tư của nhiều thế hệ sinh viên Luật. Ngành Luật đa dạng, và cũng nhiều chông gai. Để đội ngũ nhân lực ngành Luật gia nhập thị trường việc làm ngành luật thì cần mang cho mình hành trang bao gồm những gì?

    Đọc thêm