nhà tuyển dụng


  • 04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    04 Lời nói dối kinh điển của Nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    Trong tuyển dụng điều tối kỵ nhất là ứng viên nói dối, cung cấp thông tin không đúng sự thật trong CV. Thế nhưng ngay trong cuộc phỏng vấn có nhiều lúc nhà tuyển dụng đã nói đôi điều không thật lắm với ứng viên. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật tìm hiểu nhé.

    Đọc thêm

  • Vì sao Nhà tuyển dụng luôn hỏi kỹ lý lịch, gia đình và ứng viên

    Vì sao Nhà tuyển dụng luôn hỏi kỹ lý lịch, gia đình và ứng viên

    1 năm trước

    Có rất nhiều ứng viên thắc mắc rằng khi đi phỏng vấn thay vì tập trung vào bản thân ứng viên nhiều nhà tuyển dụng rất quan tâm đến lý lịch gia đình, đời sống cá nhân của ứng viên. Điều này có phần hơi khó chịu nhưng nguyên nhân sâu xa đó là gì? Hãy cùng Nhân Lực Ngành Luật giải đáp thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    Trả lời phỏng vấn phần: Mục tiêu nghề nghiệp

    1 năm trước

    Mục tiêu nghề nghiệp là định dạng câu hỏi mà trong bất kỳ buổi phỏng vấn nào Nhà tuyển dụng cũng sẽ đề cập đến. Vậy, trả lời mục tiêu nghề nghiệp như thế nào để gây ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng

    Đọc thêm

  • Bí quyết đàm phán lương hiệu quả vào dịp cuối năm

    Bí quyết đàm phán lương hiệu quả vào dịp cuối năm

    1 năm trước

    Chưa đầy 3 tháng nữa là chúng tay bắt đầu đón năm mới (Tết cổ truyền) đây là thời điểm nhạy cảm để chuyển đổi công việc. Dưới đây là chia sẻ cách đàm phán lương vào dịp cuối năm.

    Đọc thêm

  • Để cho CV tìm việc ngành Luật trở nên hấp dẫn

    Để cho CV tìm việc ngành Luật trở nên hấp dẫn

    3 năm trước

    Viết CV như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, tăng cơ hội việc làm có lẽ là câu hỏi mà hầu hết các bạn sinh viên mới ra trường thắc mắc và các cử nhân luật cũng không ngoại lệ. Có thể bạn đã nhắm trúng vào một công ty doanh nghiệp lớn nhưng vẫn còn băn khoăn vì không biết thể hiện gì trong CV vì ngành luật là một chuyên ngành khó đòi hỏi tính cẩn thận, logic cao thì bài viết này có thể giúp ích được cho bạn ít nhiều nỗi lo ngại này.

    Đọc thêm

  • Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    Portfolio trong tuyển dụng là gì?

    1 năm trước

    Portfolio là một khái niệm khá xa lạ trong hoạt động tuyển dụng bởi nó chỉ dùng trong một số ngành nghề nhất định chứ không phổ biến trong nhiều ngành nghề. Trong tuyển dụng chúng ta thường nghe đến những khái niệm thân thuộc như CV, Cover Letter. Vậy Portfolio là gì?

    Đọc thêm