nhà tuyển dụng


  • Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi?”

    Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn: “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi?”

    3 năm trước

    “Tại sao bạn chọn công ty của chúng tôi” là câu hỏi được khá nhiều công ty, doanh nghiệp dùng để hỏi ứng viên nhưng không phải ai cũng có thể trả lời dạng câu hỏi này.

    Đọc thêm

  • Những điều ứng viên cần biết để viết CV, Resume gây chú ý với nhà tuyển dụng

    Những điều ứng viên cần biết để viết CV, Resume gây chú ý với nhà tuyển dụng

    3 năm trước

    Thị trường lao động là nơi mà ở đó người mua là những nhà tuyển dụng (người sử dụng lao động), người bán là ứng viên (người lao động). Với người bán, để bán được hàng thì điều đầu tiên khâu chào hàng với người mua phải ấn tượng, và trong thị trường lao động CV hoặc resume chính là thư “chào hàng” mà các bạn gửi đến các nhà tuyển dụng. Vậy như thế nào là một CV, resume tốt?

    Đọc thêm

  • 05 điều cần lược bỏ để có một CV ấn tượng

    05 điều cần lược bỏ để có một CV ấn tượng

    3 năm trước

    Nếu coi đi làm là đi bán sức lao động, sức lao động chính là thứ hàng hóa mà bạn có và muốn bán. Thì chiếc CV chính là một mẫu chào hàng. Để bán được hàng, bán được giá tốt thì điều bạn cần có phản là một mẫu chào hàng ấn tượng. Để có một CV ấn tượng bạn cần phải lược bỏ bớt một số mục không quan trọng dưới đây.

    Đọc thêm

  • 04 điều cần chuẩn bị để “tán đổ” nhà tuyển dụng khi đi phỏng vấn xin việc

    04 điều cần chuẩn bị để “tán đổ” nhà tuyển dụng khi đi phỏng vấn xin việc

    3 năm trước

    Công cuộc tìm việc làm chưa bao giờ là dễ dàng đối với người trẻ. Sau 77,99 cửa ải từ gửi CV, duyệt CV, cho đến việc nhà tuyển dụng mời bạn đến phỏng vấn quả thật rất khó nhằn. Vậy để một buổi phỏng vấn diễn ra thành công mang lại ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng bạn cần chuẩn bị những gì?

    Đọc thêm

  • Bạn vẫn có cơ hội trúng tuyển mặc dù chưa đáp ứng đủ các yêu cầu của nhà tuyển dụng

    Bạn vẫn có cơ hội trúng tuyển mặc dù chưa đáp ứng đủ các yêu cầu của nhà tuyển dụng

    3 năm trước

    Tình trạng làm trái ngành hiện nay không còn quá xa lạ đối với sinh viên mới ra trường. Theo thống kê, có khoảng 60% sinh viên tốt nghiệp phải làm trái ngành. Vì vậy, việc ứng tuyển một công việc mà bản thân không hoàn toàn “khớp” với yêu cầu là chuyện bình thường. Vậy làm cách nào để lọt vào mắt xanh các nhà tuyển dụng mặc dù bạn không đáp ứng đủ các yêu cầu họ đặt ra?

    Đọc thêm

  • Những lý do nhà tuyển dụng “lặng im”

    Những lý do nhà tuyển dụng “lặng im”

    3 năm trước

    Đã bao giờ bạn miệt mài soạn một cái CV mà bạn cho là thật đẹp, một Thư ứng tuyển mà bạn nghĩ rằng thật chi tiết. Bạn đăng nhập vào website tuyển dụng, ấn nút nộp hồ sơ hoặc gửi email ứng tuyển trực tiếp và hồi hộp chờ đợi. Nhưng thời gian cứ thế trôi đi, sự phản hồi thì mãi vẫn chưa xuất hiện. Bạn thắc mắc không hiểu vì sao…

    Đọc thêm