quyền lợi


  • Bảo hiểm thất nghiệp và những điều NLĐ phải biết

    Bảo hiểm thất nghiệp và những điều NLĐ phải biết

    2 năm trước

    Phải nói rằng dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống kinh tế xã hội. Tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp thì cũng đồng nghĩa với việc nhiều NLĐ thất nghiệp. Lúc này điều mà quý vị quan tâm nhất chắc hẳn là bảo hiểm thất nghiệp.

    Đọc thêm

  • Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế

    Quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế

    3 năm trước

    Bảo hiểm y tế là một trong những loại bảo hiểm có lợi cho người dân mà theo đó khi sở hữu loại bảo hiểm này người mua bảo hiểm sẽ được cơ quan bảo hiểm trả thay một phần hoặc toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cũng như chi phí mua thuốc men khám chữa bệnh khi có bệnh. Vậy quyền lợi cụ thể hơn của người tham gia bảo hiểm y tế là gì?

    Đọc thêm

  • Lợi ích khi tham gia bảo hiểm xe máy

    Lợi ích khi tham gia bảo hiểm xe máy

    3 năm trước

    Bảo hiểm xe máy là một trong những loại giấy tờ bắt buộc mà Cảnh sát kiểm tra đối với người tham gia giao thông. Có nhiều người mua BH xe máy miễn cưỡng tránh bị cảnh sát phạt tiền nhưng BH xe máy thật sự đem lại rất nhiều lợi ích cho người tham gia giao thông. Cụ thể như sau

    Đọc thêm

  • Quyền lợi của người lao động khi nghỉ việc

    Quyền lợi của người lao động khi nghỉ việc

    1 năm trước

    Công ty tôi đang có nhu cầu cắt giảm nhân sự và tôi cũng dự định sẽ nghỉ việc vào đợt này nên muốn biết khi nghỉ việc tôi sẽ được hưởng các quyền lợi gì?

    Đọc thêm