Sinh Viên Luật


  • Top 5 Môn học “khó nhằn” đối với sinh viên học Luật

    Top 5 Môn học “khó nhằn” đối với sinh viên học Luật

    1 năm trước

    Hôm nay Nhân Lực Ngành Luật sẽ giúp các bạn điểm lại những nỗi ám ảnh cả đời của sinh viên học Luật

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật và chuyện tìm việc làm ngành Luật khi tốt nghiệp

    Sinh viên Luật và chuyện tìm việc làm ngành Luật khi tốt nghiệp

    1 năm trước

    Tìm việc làm luôn là mối quan tâm lớn của các bạn sinh viên mới ra trường. Thách thức đặt ra cho sinh viên đó là không chỉ tìm được một việc làm nuôi sống bản thân mà còn phải là công việc đúng ngành tạo tiền đề phát triển tương lai sau này. Với đặc tính nghề Luật thì sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như hướng đi khác nhau cho sinh viên lựa chọn.

    Đọc thêm

  • Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    Mẫu đơn xin thực tập sinh viên Luật nên biết

    1 năm trước

    Thực tập là điều kiện cần có để một Sinh viên Luật có thể hoàn thành chương trình đào tạo, tốt nghiệp và nhận bằng Cử nhân Luật. Địa điểm thực tập, xin thực tập ở đâu cho phù hợp cũng là một bài toán khiến nhiều sinh viên Luật đau đầu.

    Đọc thêm

  • Những điều chỉ dân học luật mới hiểu

    Những điều chỉ dân học luật mới hiểu

    1 năm trước

    Ngành Luật là một ngành hot, hằng năm có rất nhiều bạn trẻ nuôi ước mơ được bước vào các ngôi trường đào tạo luật danh giá. Nhưng ngành nào cũng có những gian nan vất vả riêng và học luật cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những điều mà chỉ ai là dân học luật mới hiểu và thấm thía từng câu.

    Đọc thêm

  • Học Luật được gì và mất gì?

    Học Luật được gì và mất gì?

    1 năm trước

    Ngành Luật là một trong những ngành không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt trong bối cảnh xã hội ngày càng coi trọng pháp luật và các vấn đề xã hội nảy sinh thì ngành Luật càng có cơ hội phát triển. Là một người học Luật và theo đuổi pháp luật liệu có bao giờ bạn nghĩ học ngành này bạn sẽ được gì và mất gì hay không? Với tâm thế của một sinh mới tốt nghiệp nhận bằng Cử nhân Luật tôi sẽ chia sẻ góc nhìn của bản thân về những “cái được và mất” khi theo học ngành nghề này.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật nên tìm đến những Công ty Luật tuyển thực tập sinh pháp lý

    Sinh viên Luật nên tìm đến những Công ty Luật tuyển thực tập sinh pháp lý

    1 năm trước

    Việc làm thực tập sinh ở những Công ty Luật khi còn ngồi trên ghế giảng đường đóng vai trò quan trọng để tìm việc làm ngành Luật trong tương lai. Sinh viên Luật nên nắm bắt những cơ hội này để trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn trước khi chính thức bước vào thị trường lao động với tư cách là người lao động.

    Đọc thêm