Sinh Viên


  • Từ chuyên ngành luật đang học đến việc lựa chọn đơn vị thực tập cho sinh viên năm cuối

    Từ chuyên ngành luật đang học đến việc lựa chọn đơn vị thực tập cho sinh viên năm cuối

    1 năm trước

    Thực tập là khoảng thời gian vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Thời gian này bạn sẽ bắt đầu định hướng tương lai, tiếp cận với những công việc thực tế ngành nghề mình đang học, vậy nên lựa chọn cơ sở thực tập phù hợp rất có ý nghĩa để sinh viên có thể thực tập và làm việc tốt sau này. Nhân Lực Ngành Luật sẽ dựa vào chuyên ngành mà bạn chọn để tư vấn cho bạn cơ sở thực tập phù hợp nhất.

    Đọc thêm

  • Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    Học luật có cần phải học giỏi tiếng anh?

    1 năm trước

    Nhiều bạn sinh viên đã gửi câu hỏi về cho Nhân Lực Ngành Luật rằng: “Học Luật có cần phải học giỏi tiếng anh không?”. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật và bộ kỹ năng cần thiết nên có

    Sinh viên Luật và bộ kỹ năng cần thiết nên có

    1 năm trước

    Khi lựa chọn học tập và theo đuổi một ngành nghề nào đó thì bạn luôn phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bản thân để phục vụ chuyện học tập và công việc trong tương lai. Sinh viên Luật cũng vậy ngoài chuyện phải nắm vững kiến thức chuyên môn thì cũng cần phải cải thiện và trau dồi kỹ năng cần thiết để có thể học tập và làm việc tốt hơn.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    Sinh viên Luật nên làm thêm việc gì?

    1 năm trước

    Làm thêm không còn là vấn đề quá xa lạ trong cộng đồng sinh viên ngày nay. Các bạn sinh viên xem chuyện làm thêm là việc nên làm một lần trong cả quãng đời sinh viên. Đối với sinh viên Luật cũng không ngoại lệ, công việc làm thêm không chỉ đơn giản là kiếm thêm tiền mà còn là tích lũy kinh nghiệm vốn sống,… vậy sinh viên Luật nên làm thêm những công việc gì để phục vụ giúp ích cho công việc tương lai sau này?

    Đọc thêm

  • Thực tập sinh kinh doanh và những điều sinh viên cần biết

    Thực tập sinh kinh doanh và những điều sinh viên cần biết

    3 năm trước

    Thực tập sinh kinh doanh là vị trí công việc được khá nhiều công ty, doanh nghiệp tuyển dụng. Đây là vị trí tiềm năng cho các bạn sinh viên năm 04 muốn tích lũy kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội việc làm. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu chi tiết hơn về công việc này nhé.

    Đọc thêm

  • Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    Tâm sự của Cử nhân luật mới ra trường

    1 năm trước

    Mình tốt nghiệp Cử nhân Luật đến bây giờ cũng gần tròn 1 năm và thực tế cảm nhận được ra trường tìm việc làm không khó mà cái khó nhất là tìm việc đúng ngành, đúng đam mê mà lại phải nuôi sống bản thân mình. Vậy nên bài viết này sẽ giúp các bạn đỡ chông chênh trên con đường tương lai sau này dù là bạn có quyết tâm theo đuổi nghề luật hay không nha

    Đọc thêm