Kỹ năng ngành Luật

  • Kỹ năng giao tiếp quan trọng như thế nào?

    Kỹ năng giao tiếp quan trọng như thế nào?

    1 năm trước

    Giao tiếp là việc mà mỗi người phải thể hiện trong cuộc sống thường ngày. Giao tiếp không chỉ gói gọn trong lời nói mà còn thể hiện ở cử chỉ. Trong thế kỷ 21, thời đại 4.0 hiện nay, kỹ năng giao tiếp rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn coi thường, chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp.

    Đọc thêm

  • Hồ sơ xin việc gồm những gì?

    Hồ sơ xin việc gồm những gì?

    2 năm trước

    Hồ sơ xin việc là loại giấy tờ không thể thiếu khi đi ứng tuyển và phỏng vấn một vị trí nào đó. Vậy giấy tờ thủ tục làm hồ sơ xin việc 2022 gồm những gì? Tất cả sẽ trong bài viết ngày hôm nay

    Đọc thêm

  • Mẫu đơn xin thôi việc/ nghỉ việc chuyên nghiệp nhất 2022

    Mẫu đơn xin thôi việc/ nghỉ việc chuyên nghiệp nhất 2022

    2 năm trước

    NLĐ mong muốn chấm dứt hợp đồng lao động thường sẽ thể hiện thông qua đơn xin thôi việc, đơn xin nghỉ việc. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo một mẫu đơn thôi việc chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh nhất.

    Đọc thêm

  • Mức phạt 7 lỗi vi phạm giao thông thường gặp với xe máy

    Mức phạt 7 lỗi vi phạm giao thông thường gặp với xe máy

    2 năm trước

    Nắm rõ các mức phạt lỗi vi phạm khi tham gia giao thông sẽ phần nào giúp quý vị tránh bị phạt và đảm bảo an toàn cho mình lẫn người khác. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp mức phạt 7 lỗi vi phạm thường gặp với xe máy.

    Đọc thêm

  • Hiểu ngành luật để định hướng nghề nghiệp phù hợp

    Hiểu ngành luật để định hướng nghề nghiệp phù hợp

    1 năm trước

    Chuyện chọn ngành chọn trường học đại học luôn là vấn đề sốt dẻo mà phụ huynh và học sinh quan tâm. Nhân cơ hội này mình sẽ chia sẻ một chút hiểu biết về một trong những ngành học đang rất hot hiện nay đó là ngành luật để mọi người hiểu hơn từ đó định hướng chọn ngành học phù hợp.

    Đọc thêm