Kỹ năng ngành Luật

  • 9 bí quyết giúp bạn luôn đúng giờ

    9 bí quyết giúp bạn luôn đúng giờ

    1 năm trước

    Văn hóa đúng giờ là văn hóa cần thiết trong tất cả các môi trường làm việc và cũng cần thiết trong thói quen sống của mỗi người. Tuy nhiên tại sao nhiều người mãi vẫn luôn trễ và không thể theo được văn hóa này. Dưới đây là những bí kiếp giúp bạn tác phong nhanh nhẹn và luôn đúng giờ.

    Đọc thêm

  • 5 cách giúp bạn chi tiêu hiệu quả hơn với khoản thu nhập tăng thêm

    5 cách giúp bạn chi tiêu hiệu quả hơn với khoản thu nhập tăng thêm

    2 năm trước

    Được tăng lương trong công việc là một thành tựu lớn. Thế nhưng nhiều người tâm sự rằng tại sao được tăng lương rồi mà vẫn không để dành được bao nhiêu. Nếu thuộc kiểu người trên thì bài viết dưới đây đích thị dành cho bạn.

    Đọc thêm

  • Giải thích với nhà tuyển dụng chuyện mình nghỉ việc quá lâu như thế nào?

    Giải thích với nhà tuyển dụng chuyện mình nghỉ việc quá lâu như thế nào?

    1 năm trước

    Vì dịch bệnh, hay gặp vấn đề trong cuộc sống hoặc dành thời gian "gap years" mà phải rất lâu sau đó bạn mới quay trở lại làm việc. Vậy giải thích chuyện này với nhà tuyển dụng thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • Nằm lòng 7 điều này bạn sẽ rất tự tin khi phỏng vấn

    Nằm lòng 7 điều này bạn sẽ rất tự tin khi phỏng vấn

    1 năm trước

    Trong hầu hết các cuộc phỏng vấn xin việc, các ứng viên sẽ nghĩ cách diễn tập cách trả lời những câu hỏi cơ bản rồi đến nâng cao. Nhưng thực tế xem qua sơ yếu lý lịch của ứng viên và thực hiện một cuộc phỏng vấn tiêu chuẩn là không đủ để tìm được nhân viên phù hợp. Đây là lý do tại sao các nhà tuyển dụng phải sử dụng nhiều bài kiểm tra, hầu hết đều rất đơn giản nhưng có mục đích.

    Đọc thêm

  • Phân biệt ân xá, đại xá và đặc xá

    Phân biệt ân xá, đại xá và đặc xá

    1 năm trước

    Đều là sự khoan hồng của Nhà nước dành cho những người phạm tội, tuy nhiên Ân xá, Đại xá, Đặc xá cũng rất dễ gây nhầm lẫn cho các bạn sinh viên trong quá trình học luật hình sự. 

    Nhân Lực Ngành Luật sẽ giúp các bạn phân biệt 03 thuật ngữ này nhé !

    Đọc thêm