Kỹ năng ngành Luật

  • Luật sư là nghề dành cho người giàu?

    Luật sư là nghề dành cho người giàu?

    1 năm trước

    Luật sư là nghề dành cho người giàu? Bạn nghĩ sao về quan điểm này. Hãy đọc bài viết dưới đây để vững tin hơn trên con đường nghề nghiệp của bạn nha.

    Đọc thêm

  • 04 Lời khuyên dành cho sinh viên luật

    04 Lời khuyên dành cho sinh viên luật

    1 năm trước

    Tỉ lệ sinh viên luật ra trường làm trái ngành khá cao. Có người cho rằng ngành luật khó giữ chân nhân tài, khó xin việc và mức lương thấp thế nên họ rẽ hướng sang trang làm những công việc khác. Dưới đây là 04 lời khuyên cho sinh viên luật để ra trường tìm việc đúng ngành và mức lương ổn định.

    Đọc thêm

  • Đơn xin việc 2022 dành cho sinh viên luật mới ra trường

    Đơn xin việc 2022 dành cho sinh viên luật mới ra trường

    6 tháng trước

    Đơn xin việc là một loại giấy tờ quan trọng trong tập hồ sơ xin việc. Trước đây mẫu đơn xin việc được bày bán có sẵn khá nhiều, tuy nhiên có nhiều ngành nghề đặc thù cần tạo một mẫu đơn xin việc riêng để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bài viết hôm nay gửi đến các bạn mẫu đơn xin việc ngành luật cho sinh viên luật mới ra trường.

    Đọc thêm

  • Hướng dẫn các chủ shop thời trang xử lý khi bị trộm vặt

    Hướng dẫn các chủ shop thời trang xử lý khi bị trộm vặt

    2 năm trước

    Cuối năm là thời điểm mà tình trạng trộm cắp tăng cao hơn cả. Thực tế thì trộm sẽ có nhiều loại và một trong những loại trộm phổ biến là: Trộm cắp vặt. Điều này khiến nhiều chủ cửa hàng đau đầu vì hằng ngày có khi cửa hàng mất không biết bao nhiêu loại đồ mà bắt được trộm xong giận quá mất khôn có hành động quá khích xảy ra những chuyện không hay lại khổ. Vậy nên để tránh rủi ro thì bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các chủ shop xử lý khi bị trộm vặt mà vẫn đúng luật.

    Đọc thêm

  • 04 tác dụng to đùng khi bạn siêng đọc luật

    04 tác dụng to đùng khi bạn siêng đọc luật

    2 năm trước

    Có ai ở đây lật giáo trình hay luật ra là gặp tình trạng “bé ơi ngủ đi” không. Mình hỏi thế thôi chứ mình biết thừa các bạn đều thế. Thế nhưng khi Nhân Lực Ngành Luật nêu ra 4 tác dụng to đùng của việc siêng đọc sách Luật dưới đây thì chắc hẳn bạn sẽ ngả ngửa vì tại sao mình không cố gắng “dung nạp” mấy kiến thức thú vị này.

    Đọc thêm