Kỹ năng ngành Luật

  • Những điều sinh viên Luật cần biết về ngành nghề của mình

    Những điều sinh viên Luật cần biết về ngành nghề của mình

    2 năm trước

    Ngành Luật là ngành khá khó nhằn lẫn đầu ra và đầu vào. Hiện nay tỉ lệ sinh viên thất nghiệp ngày càng cao trong đó không ngoại trừ ngành luật. Dưới đây là những điều sinh viên Luật cần biết về ngành nghề của mình để có hướng phát triển bản thân phù hợp không để thất nghiệp khi ra trường.

    Đọc thêm

  • Hướng dẫn viết email cụ thể trong từng trường hợp

    Hướng dẫn viết email cụ thể trong từng trường hợp

    1 năm trước

    Viết email cũng cần phải có kỹ năng tuy nhiên lại không có trường lớp nào dạy về cách viết và gửi mail. Bài viết hôm nay có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.

    Đọc thêm

  • 04 Kiểu sinh viên dễ thất nghiệp

    04 Kiểu sinh viên dễ thất nghiệp

    1 năm trước

    Mục đích của việc học đại học chính là kiếm tiền lo chén cơm sau này. Tuy nhiên những năm trở lại đây tỉ lệ thất nghiệp sau khi tốt nghiệp cao vô kể. Nguyên nhân thì vô vàn thế nhưng cũng có nguyên nhân chính từ từng người. Dưới đây là 04 kiểu sinh viên dễ thất nghiệp sau khi ra trường.

    Đọc thêm

  • 08 Nội dung cơ bản trong Báo cáo thực tập tốt nghiệp

    08 Nội dung cơ bản trong Báo cáo thực tập tốt nghiệp

    1 năm trước

    Báo cáo thực tập là bản báo cáo rất quan trọng điểm lại quá trình thực tập ngành nghề của mình. Một bài báo cáo thực tập điểm cao phải chỉn chu từ cấu trúc và nội dung chính. Dưới đây là 08 nội dung cơ bản bắt buộc phải có trong một báo cáo thực tập tốt nghiệp.

    Đọc thêm

  • Trượt phỏng vấn thực tập sinh, nguyên nhân từ đâu?

    Trượt phỏng vấn thực tập sinh, nguyên nhân từ đâu?

    18 ngày trước

    Vị trí thực tập sinh là bước đệm chắc chắn và rõ ràng nhất để bản thân mỗi người có thể hình dung ra con đường sự nghiệp của chính mình. Thực tập sinh là công việc không đòi hỏi kinh nghiệm, nhưng vẫn có người bị đánh rớt, vậy lý do là gì?

    Đọc thêm