kỹ năng


  • Nhân viên lễ tân và những khó khăn trong khi làm việc

    Nhân viên lễ tân và những khó khăn trong khi làm việc

    1 năm trước

    Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?

     

    Đọc thêm

  • Nhân viên hành chính văn phòng và 05 kỹ năng cần có khi làm việc

    Nhân viên hành chính văn phòng và 05 kỹ năng cần có khi làm việc

    1 năm trước

    Kỹ năng hành chính văn phòng là những kỹ năng bổ trợ giúp nhân viên hành chính văn phòng hoàn thành công việc tốt tại doanh nghiệp, công ty. Dù là ngành nghề nào đi chăng nữa thì nhân viên cũng cần phải trang bị các kỹ năng để xử lý cũng như giải quyết tình huống gặp phải thường ngày. Dưới đây là 05 kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính văn phòng mà bạn nên biết.

    Đọc thêm

  • CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    CV ngành Luật và những nội dung quan trọng cần có

    1 năm trước

    CV là thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với các bạn sinh viên tìm việc làm. Mọi người thường nghĩ tốt nghiệp ngành Luật sẽ làm những nghề đặc thù trong cơ quan nhà nước nhưng thật chất sinh viên có rất nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp với cơ hội rộng mở. Để tìm cho mình một công việc phù hợp thì CV là trợ thủ rất quan trọng giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ ứng viên hơn. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những nội dung quan trọng cần có trong CV xin việc ngành Luật.

    Đọc thêm

  • Sinh viên Luật và chuyện tìm việc làm ngành Luật khi tốt nghiệp

    Sinh viên Luật và chuyện tìm việc làm ngành Luật khi tốt nghiệp

    1 năm trước

    Tìm việc làm luôn là mối quan tâm lớn của các bạn sinh viên mới ra trường. Thách thức đặt ra cho sinh viên đó là không chỉ tìm được một việc làm nuôi sống bản thân mà còn phải là công việc đúng ngành tạo tiền đề phát triển tương lai sau này. Với đặc tính nghề Luật thì sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như hướng đi khác nhau cho sinh viên lựa chọn.

    Đọc thêm

  • Nhân viên nhập liệu cần có những kỹ năng gì?

    Nhân viên nhập liệu cần có những kỹ năng gì?

    1 năm trước

    Nghề nhập liệu hiện nay đã phổ biến hơn rất nhiều. Do đó cơ hội việc làm của nghề từ đây tăng cao. Bài viết trước NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT đã giải thích cũng như mô tả chi tiết ngành nghề này. Vậy để hoàn thành tốt công việc thì nhân viên nhập liệu cần có kỹ năng gì?

    Đọc thêm

  • Kỹ năng hành nghề Đấu giá viên

    Kỹ năng hành nghề Đấu giá viên

    1 năm trước

    Trong quá trình hành nghề đấu giá, Đấu giá viên trực tiếp hoạt động thực hiện, có những hoạt động đấu giá lại giữ vai trò chính, hướng dẫn và phối hợp với các chuyên viên khác. Có thể nói Đấu giá viên giữ vị trí vai trò và trung tâm nên những người hành nghề này đều đỏi hỏi phải có kỹ năng nghề nghiệp cao và chuyên nghiệp để thực hiện thành thạo và khéo léo tất cả kiến thức thực hiện chức trách và nhiệm vụ của mình.

    Đọc thêm