kỹ năng


  • Việc photo, đánh máy cũng giúp sinh viên học được nhiều điều

    Việc photo, đánh máy cũng giúp sinh viên học được nhiều điều

    1 năm trước

    Photo, đánh máy, scan tài liệu có thể là các hoạt động mà các bạn sinh viên làm thường xuyên khi đi thực tập. Các công việc có vẻ đơn giản nhưng thực chất giúp ích cho các bạn rất nhiều. Còn lợi ích ra sao hãy cùng đọc bài viết dưới đây.

    Đọc thêm

  • 06 Câu chúc cuối email giúp NTD đánh giá cao bạn

    06 Câu chúc cuối email giúp NTD đánh giá cao bạn

    4 tháng trước

    Hình thức và nội dung email chính là thứ mà NTD căn cứ để đánh giá Ứng viên. Thế nên dù là tiểu tiết nhỏ thì ứng viên cũng phải cần chú ý để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Một trong những thứ mà NTD dùng để đánh giá ở email đó là câu chúc cuối mail.

    Đọc thêm

  • Cách cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt

    Cách cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt

    1 năm trước

    Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe ra ra bên tai về vấn đề phải trang bị kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng quan trọng nhà tuyển dụng dùng để đánh giá ứng viên,… Vậy phải cải thiện loại kỹ năng này như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc.

    Đọc thêm

  • Những yếu tố cần có để có thể làm trái ngành

    Những yếu tố cần có để có thể làm trái ngành

    1 năm trước

    Làm trái ngành không phải là vấn đề quá xa lạ hiện nay. Lý do để các bạn trẻ lựa chọn làm việc trái ngành là nhiều vô số kể. Nhưng liệu có ai đã từng đặt ra câu hỏi: cần trang bị những yếu tố nào mới có thể làm trái ngành?

    Đọc thêm

  • Kỹ năng là gì? Có thật sự quan trọng không?

    Kỹ năng là gì? Có thật sự quan trọng không?

    1 năm trước

    Ở các bài viết trước Nhân Lực Ngành Luật luôn giới thiệu những loại kỹ năng cần có khi đi học, đi làm nhưng bạn có thật sự hiểu kỹ năng là gì và tại sao chúng ta luôn cần phải tích cực trau dồi nó.

    Đọc thêm

  • Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    Kinh nghiệm chưa nhiều vẫn có thể “tán đổ” nhà tuyển dụng

    1 năm trước

    “Kinh nghiệm làm việc” là yêu cầu khác ám ảnh đối với những bạn sinh viên mới ra trường hay những bạn chuyển hướng công việc muốn làm trái ngành. Kinh nghiệm càng dày dặn thì tỉ lệ trúng tuyển việc làm càng cao. Nhưng bạn đừng vội lo, bài viết dưới đây sẽ gửi bạn một vài lưu ý nhỏ có thể giúp bạn “tán đổ” nhà tuyển dụng ngay cả khi kinh nghiệm chưa nhiều.

    Đọc thêm